Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen_US
dc.contributor.authorVạn Minh Tâmen_US
dc.date.accessioned2021-03-12T02:23:58Z-
dc.date.available2021-03-12T02:23:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010548-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032522~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61017-
dc.description.abstractĐể cạnh tranh trong xu thế hiện nay, việc tập trung vào hoạt động ngân hàng bán lẻ (NHBL) đã trở thành chiến lược quan trọng của các ngân hàng tư nhân lẫn quốc doanh nhằm đa dạng nguồn thu, giảm thiểu rủi ro và đạt hiệu quả hoạt động tối ưu (theo Xu hướng bán lẻ trong ngành ngân hàng, Vnexpress, 21/3/2019). Đứng trước xu thế này, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital bank) đã có những bước học tập và cải tiến hoạt động DịCH Vụ NHBL để có thể tồn tại và phát triển tốt hơn trong giai đoạn này. Ngân hàng TMCP Bản Việt chi nhánh Cần Thơ đã triển khai và áp dụng các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, xây dựng tốt hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng tại địa bàn, mở nhiều Phòng giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thế nhưng do đang trong giai đoạn đầu phát triển nên Ngân hàng còn gặp phải một số khó khăn nhất định trong việc đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới bán lẻ, thiếu nhân lực có kỹ năng bán lẻ tốt… Đồng thời ngân hàng cũng chịu rất nhiều áp lực cạnh tranh từ các ngân hàng đàn anh trên cùng địa bàn cũng đang quan tâm phát triển dịch vụ NHBL hiện nay. Chính vì vậy, tác giả đã chọn nghiên cứu nội dung “Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt chi nhánh Cần Thơ” nhằm phân tích thực trạng và giúp ngân hàng phát triển bền vững trong thời gian tới. Để nghiên cứu đề tài, tác giả sử dụng các phương pháp thu thập số liệu thứ cấp và sơ cấp thông qua kết quả khảo sát 120 ý kiến của khách hàng nhận xét về sự phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Bản Việt – Cần Thơ, sử dụng phần mềm Excel để thống kê số liệu phân tích. Kết quả nghiên cứu đã phân tích được thực trạng phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Bản Việt – Cần Thơ, đánh giá các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân ảnh hưởng đến dịch vụ này thời gian qua. Từ đó tác giả đã đề xuất 8 giải pháp khả thi và các kiến nghị nhằm giúp ngân hàng phát triển dịch vụ NHBL trong thời gian tới, nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Bản Việt trước các NHTM khác trên cùng địa bàn tỉnh Cần Thơ.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.titlePhát triển dịch vu ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Bản Việt chi nhánh Cần Thơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.