Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Tiên Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bảo Anhen_US
dc.date.accessioned2021-03-12T02:47:14Z-
dc.date.available2021-03-12T02:47:14Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010774-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032798~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61021-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần Quảng cáo SCA là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, trong những năm gần đây việc định vị thương hiệu của công ty hầu như không được chú ý đến và việc nhận diện thương hiệu của công ty là kém. Vì vậy, việc phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu và đề tài “Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần Quảng cáo SCA” là một nghiên cứu thích hợp và cần thiết cho SCA. Nghiên cứu dựa trên lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu; phân tích và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty SCA. Từ đó, dựa trên những kết quả thu được, tác giả đưa ra một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu của công ty SCA. Phương pháp nghiên cứu: bao gồm hai nghiên cứu là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ là nghiên cứu định lượng nhằm đưa ra những thang đo và điều chỉnh thang đo để phục vụ cho nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu chính thức dựa trên khảo sát bảng câu hỏi khách hàng của công ty và phân tích số liệu bằng phần mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu: Từ những kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty SCAen_US
dc.format.medium113 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần Quảng cáo SCAen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.