Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61026
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thế Hoàngen_US
dc.contributor.authorTrần Quang Địnhen_US
dc.date.accessioned2021-03-12T03:10:54Z-
dc.date.available2021-03-12T03:10:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010378-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032320~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61026-
dc.description.abstractĐây là nghiên cứu về hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 9 TP.HCM, thông qua nghiên cứu này tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Bởi lẽ việc nghiên cứu hiệu quả hoạt động kinh doanh của Vietinbank là một đòi hỏi cấp thiết góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của Vietinbank – chi nhánh 9 nói riêng và hệ thống NHTM Công thương Việt Nam nói chung. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 9 TP.HCM. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh 9 TP.HCM. Tác giả tiếp cận đối tượng nghiên đi từ việc làm rõ các vấn đề lý thuyết đến nhận dạng đối tượng nghiên cứu rồi đi đến xác định giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Vietinbank – chi nhánh 9. Để đạt được mục tiêu đề ra, luận văn sử dụng các phương pháp chủ yếu sau: Phương pháp phân tích thống kê, Phương pháp chuyên gia, Phương pháp diễn giải và quy nạp. Kết quả của nghiên cứu này giúp tác giả rút ra được những điểm cơ bản trong hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng và tiến hành xây dựng, lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Vietinbank – chi nhánh 9. Kết luận được rút ra là nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với mọi ngân hàng, đặc biệt là đối với Vietinbank – chi nhánh 9, nó là cơ sở để nâng cao năng lực tài chính, mở rộng thị phần, khẳng định uy tín và vị thế của ngân hàng trên thị trường.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh 9 Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.