Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorTrần Vũ Thanhen_US
dc.date.accessioned2021-03-12T03:29:38Z-
dc.date.available2021-03-12T03:29:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010407-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032531~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61033-
dc.description.abstractHiện nay chất lượng tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh 12 TP.HCM (gọi tắt là Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM) đang có xu hướng bị giảm sút. Nguyên nhân là do chất lượng dư nợ tín dụng bán lẻ bị suy giảm và hoạt động tín dụng bán lẻ chưa đáp ứng cao sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy việc nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM là rất cần thiết. Mục tiêu của luận văn là dựa trên những phân tích về thực trạng chất lượng tín dụng bán lẻ dưới góc độ ngân hàng và góc độ khách hàng, tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng bán lẻ của chi nhánh để từ đó đề xuất những giải pháp có tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM. Các phương pháp được sử dụng trong luận văn này bao gồm phương pháp thống kê, so sánh, tổng hợp, phỏng vấn 22 cán bộ quản lý tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM và khảo sát 300 khách hàng đang có quan hệ tín dụng bán lẻ tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM. Qua nghiên cứu, luận văn chỉ ra được những yếu tố tác động đến chất lượng tín dụng bán lẻ của chi nhánh, những thành tựu đạt được và những hạn chế trong công tác tín dụng bán lẻ tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM. Trên cơ sở đó và những định hướng phát triển tín dụng bán lẻ trong thời gian tới, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ cho chi nhánh. Kết quả đạt được từ luận văn sẽ hỗ trợ ban lãnh đạo của Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM trong việc nhận thức về chất lượng tín dụng bán lẻ và áp dụng các giải pháp đã đề xuất để nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ tại Vietinbank – chi nhánh 12 TP.HCM.en_US
dc.format.medium132 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectKhoản vay ngân hàngen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank loansen_US
dc.subjectCreditsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh 12 TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.