Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Hảien_US
dc.contributor.authorLê Minh Thôngen_US
dc.date.accessioned2021-03-16T08:01:44Z-
dc.date.available2021-03-16T08:01:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010534-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032506~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61043-
dc.description.abstractXu hướng sử dụng thanh toán thông qua ngân hàng điện tử cho những hóa đơn dịch vụ cố định hàng tháng qua hệ thống ngân hàng đã xuất hiện và dần phổ biến hơn tại Việt Nam. Bởi lẽ, khi nền kinh tế càng phát triển, nhu cầu tự động hóa những dịch vụ căn bản là một bước tiến cần thiết. Sự ra đời của dịch vụ ngân hàng điện tử đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Theo diễn đàn thanh toán điện tử Việt Nam VEPF 2015, có đến 48% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng những ứng dụng thanh toán của dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) được đánh giá là ngân hàng triển khai mạnh mẽ phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, là ngân hàng có số lượng thẻ phát hành lớn, chiếm thị phần 21,04%. Doanh số sử dụng thẻ nội địa cao, chiếm 18,76% thị phần. Nhận thấy được nhu cầu và sự cần thiết của các dịch vụ tự động thông qua ngân hàng điện tử nên tôi quyết định chọn nghiên cứu đề tài “Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Vĩnh Long”. Để nghiên cứu đề tài, tác giả sử dụng các phương pháp thu thập số liệu thứ cấp và sơ cấp thông qua kết quả khảo sát 120 ý kiến của khách hàng nhận xét về sự phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Vĩnh Long, sử dụng phần mềm Excel để thống kê số liệu phân tích. Kết quả nghiên cứu đã phân tích được thực trạng phát triển dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Vĩnh Long, đánh giá các thành tựu, hạn chế và nguyên nhân ảnh hưởng đến dịch vụ này thời gian qua. Từ đó tác giả đã đề xuất 6 giải pháp khả thi và các kiến nghị nhằm giúp ngân hàng phát triển dịch vụ NHĐT trong thời gian tới, nâng cao sức cạnh tranh của Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Vĩnh Long trước các NHTM khác trên cùng địa bàn.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – chi nhánh Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.