Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61064
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Kim Dungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thái Hòaen_US
dc.date.accessioned2021-03-18T02:54:07Z-
dc.date.available2021-03-18T02:54:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010360-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032312~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61064-
dc.description.abstractĐề tài “Nghiên cứu ảnh hưởng của thái độ và sự hài lòng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng tại TP.HCM” nhằm xây dựng mô hình nghiên cứu mới với các khái niệm sự hài lòng, thái độ, thói quen, đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử theo mô hình của Amoroso & Lim (2017) với gợi ý đề xuất khái niệm sự đổi mới vào mô hình nghiên cứu này và kiểm định mối quan hệ của các khái niệm đó. Mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua 306 khách hàng đã và đang sử dụng ví điện tử tại TP.HCM bằng khảo sát trực tiếp và online bằng bảng câu hỏi. Dữ liệu được thực hiện kiểm định thông qua đánh giá độ tin cậy Cronbach's Anpha, nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA), mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) và phương pháp Bootstrap để kiểm định giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy yếu tố thái độ và sự hài lòng có tác động trực tiếp đến ý định sử dụng tiếp ví điện tử và có tác động gián tiếp thông qua sự đổi mới và thói quen sử dụng. Đồng thời, sự đổi mới có tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người sử dụng. Nghiên cứu trình bày hàm ý chính sách cho quản lý các công ty công nghệ tài chính có thể xây dựng chiến lược phù hợp để duy trì khách hàng và thu hút khách hàng mới, đồng thời đề xuất cho các nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của thái độ và sự hài lòng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.