Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bảngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Dương Công Luậnen_US
dc.date.accessioned2021-03-26T09:51:46Z-
dc.date.available2021-03-26T09:51:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010471-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032432~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61084-
dc.description.abstractNgành chăm sóc sức khỏe ở các nước đang phát triển đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao trong những năm gần đây. Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố quan trọng nhất trong bệnh viện chuyên khoa y học cổ truyền tại Thành phố Hồ Chí Minh tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành người bệnh. Nghiên cứu này được thực hiện bằng cách sử dụng dữ liệu từ người bệnh khám và điều trị chuyên khoa Y học cổ truyền từ các cơ sở chăm sóc sức khỏe Y học cổ truyền trong Thành phố Hồ Chí Minh. Tính hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo và sự đồng cảm (các nội dung của Chất lượng dịch vụ), sự hài lòng của bệnh nhân và lòng trung thành đối với bệnh viện là các biến được xem xét cho nghiên cứu này. Các phương pháp thống kê như đánh giá độ tin cậy, phân tích nhân tố khám phá EFA, kiểm định mô hình nghiên cứu bằng phân tích hồi quy đã được thực hiện trong nghiên cứu này để tính toán các hệ số đường dẫn, ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của các biến đến sự hài lòng của bệnh nhân và cả lòng trung thành đối với bệnh viện. Chúng tôi nhận thấy rằng từ 5 nội dung ban đầu là độ tin cậy và khả năng đáp ứng (không phải sự đồng cảm, hữu hình và đảm bảo) đã kết hợp thành 3 nhân tố là Đáp ứng – Tin cậy (DT), Đồng cảm – Phục vụ (DP), Phương tiện hữu hình (HH) có tác động đến sự hài lòng của người bệnh. Sự hài lòng của bệnh nhân liên quan trực tiếp đến lòng trung thành của bệnh nhân đối với bệnh viện.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của bệnh nhânen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectPatient satisfactionen_US
dc.subjectMedical careen_US
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của người bệnh điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa y học cổ truyền: nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.