Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Hoàng Ngânen_US
dc.contributor.authorPhạm Lê Xuân Linhen_US
dc.date.accessioned2021-03-26T10:02:08Z-
dc.date.available2021-03-26T10:02:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010521-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032501~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61087-
dc.description.abstractTiến trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực Đông Nam Á và thế giới là một cơ hội rất tốt cho nền kinh tế Việt Nam, đã tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của toàn nền kinh tế hiện nay, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, không ít những thách thức đã đặt ra khi cạnh tranh trên trường quốc tế, và ngành ngân hàng không là ngoại lệ khi các tập đoàn tài chính đa quốc gia, các ngân hàng nước ngoài ồ ạt đầu tư vào thị trường Việt Nam. Dưới áp lực cạnh tranh trong việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các ngân hàng còn khó khăn hơn khi thị trường bị phân tán đáng kể, người tiêu dùng có nhiều hơn sự lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Để tồn tại, phát triển được và trở nên vững mạnh trên hệ thống tài chính, các ngân hàng Việt Nam đã và đang thực hiện quá trình cải tiến công nghệ, mở rộng mạng lưới kinh doanh, đồng thời đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ..., liên tục thay đổi chiến lược kinh doanh để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng được tốt hơn. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) là xu thế tất yếu trong giai đoạn hiện nay của hệ thống các ngân hàng Việt Nam và trên thế giới, nó chiếm vị trí ngày càng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Từ thực trạng trên, việc cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng đòi hỏi BIDV phải ngày càng hoàn thiện về các sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng, đồng nhất và phát triển theo định hướng chung của lãnh đạo ở tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên hệ thống các tỉnh và thành phố, nhằm tăng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch. Tại Phú Yên, BIDV là một ngân hàng có bề dày lịch sử và phát triển, nhưng hoạt động kinh doanh bán lẻ tại đây vẫn còn nhiều hạn chế, quy mô dịch vụ và kết quả đạt được chưa tương xứng với tiềm năng phát triển, xu hướng dùng tiền mặt vẫn còn phổ biến. Chính vì vậy, tác giả quyết định chọn đề tài : “Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Phú Yên” với mong muốn sẽ góp phần vào sự phát triển chung của hệ thống BIDV, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của BIDV Phú Yên trong giai đoạn kinh tế hiện nay. Đề tài nghiên cứu thực trạng và đánh giá hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phú Yên, những thuận lợi và khó khăn, hạn chế còn tồn đọng, so sánh với đối thủ cạnh tranh những điểm yếu và điểm mạnh, từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Phú Yên. Đối tượng nghiên cứu: Dịch vụ Ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng cá nhân tại BIDV Phú Yên. Phạm vi nghiên cứu: số liệu nghiên cứu từ năm 2014 – 2016 tại BIDV Phú Yên.en_US
dc.format.medium96 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Phú Yênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.