Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Thuậnen_US
dc.date.accessioned2021-04-09T12:29:27Z-
dc.date.available2021-04-09T12:29:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010601-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032739~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61110-
dc.description.abstractLuận văn này được thực hiện nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh thích hợp cho Công ty Hải Nam trong giai đoạn 2021 – 2025, giúp doanh nghiệp có thể xác định, tận dụng các thế mạnh, cơ hội và cải thiện các mặt hạn chế, cũng như có sự chuẩn bị tốt để ứng phó với các thách thức từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay. Luận văn được thực hiện dựa trên các cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh, các kết quả nghiên cứu trước đó về các yếu tố thành công của doanh nghiệp ngành thủy sản được đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước, tác giả đã tiến hành phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Hải Nam, phân tích các yếu tố từ môi trường bên ngoài, bên trong tác động đến hoạt động kinh doanh của Hải Nam (thống kê mô tả các dữ liệu thứ cấp), xác định các cơ hội, thách thức, thế mạnh và hạn chế chủ yếu của Doanh nghiệp cũng như phản ứng của Hải Nam đối với các yếu tố này dựa vào kết quả các ma trận CPM, EFE, IFE (có được bởi phỏng vấn các chuyên gia hiểu biết về Hải Nam và ngành thủy sản). Trên cơ sở này, tác giả thiết lập ma trận SWOT với 4 nhóm chiến lược SO, ST, WO, WT, và vận dụng ma trận QSPM kết hợp khảo sát ý kiến chuyên gia để xác định các chiến lược hấp dẫn nhất mà Hải Nam cần ưu tiên thực hiện, đó là: (1) Chiến lược thâm nhập thị trường, (2) Chiến lược phát triển sản phẩm, (3) Chiến lược phát triển thị trường và (4) Chiến lược hội nhập về phía sau. Hải Nam có thể xem xét áp dụng 4 chiến lược này trong giai đoạn 2021 – 2025 nhằm cải thiện vị thế cạnh tranh, tăng cường uy tín, thương hiệu của Hải Nam, hướng đến sự phát triển vững mạnh hơn nữa. Nội dung luận văn này cũng có thể là nguồn tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp thủy sản khác cũng như các nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạch định chiến lượcen_US
dc.subjectStrategic planningen_US
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Hải Nam giai đoạn 2021 – 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.