Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorPhạm Nguyễn Minh Trungen_US
dc.date.accessioned2021-04-12T01:15:55Z-
dc.date.available2021-04-12T01:15:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010242-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032748~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61126-
dc.description.abstractThị trường tiếng Anh tại TP. Hồ Chí Minh những năm gần đây đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, bên cạnh việc cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, các trung tâm tiếng Anh còn cạnh tranh bằng thương hiệu. Đối với Trung tâm tiếng Anh J&K English tuy đã có một thời gian dài hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục nhưng vừa trải qua quá trình tái xây dựng lại thương hiệu. Vì thế tác giả thấy rằng cần đánh giá thực tế những điểm mạnh và điểm yếu để có giải pháp phát triển thương hiệu J&K English, từ đó nâng cao hiệu quả của chiến lược thương hiệu. Mục tiêu nghiên cứu: Giải pháp phát triển thương hiệu J&K English 2020 - 2022. Đề tài nhằm đánh giá thực trạng và đề ra những giải pháp để phát triển thương hiệu J&K English tại TP. Hồ Chí Minh. Dựa trên mô hình Aaker (1991) về tài sản thương hiệu, đánh giá thực trạng và đề xuất của tác giả để giải quyết vấn đề nghiên cứu. Nghiên cứu theo cả phương pháp định tính, định lượng và tham khảo ý kiến chuyên gia. Đề tài đã xây dựng được các giải pháp phát triển thương hiệu J&K English để tăng giá trị thương hiệu và sức cạnh tranh trên thị trường. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa đối với phòng Marketing J&K English và thị trường đào đạo tiếng Anh ở Việt Nam nói chung. Trong tương lai, nghiên cứu có thể thực hiện việc nghiên cứu sâu hơn về tài sản thương hiệu với quyết định theo học của khách hàng đối với các trung tâm tiếng Anh.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu Trung tâm tiếng Anh J&K English giai đoạn 2020 - 2022en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.