Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Kim Tàien_US
dc.date.accessioned2021-04-12T02:18:11Z-
dc.date.available2021-04-12T02:18:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010638-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032665~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61134-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người dân toàn thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng. Hiện tại, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng có xu hướng mua trực tuyến nhiều hơn là thực phẩm hữu cơ khi vấn đề an toàn thực phẩm được mọi người quan tâm nhiều hơn. Nghiên cứu này được tác giả thực hiện tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, lấy kết quả từ việc khảo sát 187 người tiêu dùng của thành phố để tìm hiểu những yếu tố quyết định tới quyết định mua sắm thực phẩm trực tuyến của người dân thành phố. Kết quả nghiên cứu đưa ra 5 yếu tố tác động tích cực đến quyết định mua sắm trực tuyến thực phẩm hữu cơ của người dân Thành phố Hồ Chí Minh gồm nhận thức sự hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng, niềm tin, giá thành sản phẩm, ảnh hưởng xã hội và một yếu tố có tác động tiêu cực là yếu tố rủi ro. Qua nghiên cứu, tác giả đã đưa ra những kiến nghị, đề xuất cho các nhà kinh doanh thực phẩm hữu cơ trực tuyến có những sách lược phù hợp nhằm thu hút thêm khách hàng, đẩy mạnh doanh thu và mở rộng thêm quy mô kinh doanh. Ngoài ra, tác giả cũng đưa ra một số kiến nghị về hướng nghiên cứu tiếp theo giúp các nhà nghiên cứu sau này có thêm ý tưởng cho nghiên cứu của mình.en_US
dc.format.medium102 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.