Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Vẹnen_US
dc.contributor.authorPhạm Hoàng Minh Khảien_US
dc.date.accessioned2021-04-12T02:54:38Z-
dc.date.available2021-04-12T02:54:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010384-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032393~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61139-
dc.description.abstractTrong vài năm gần đây, kinh tế tăng trưởng, thu nhập cá nhân ngày càng tăng theo, nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng ngày càng đa dạng và khó tính hơn, họ kỳ vọng vào sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp phải đạt chất lượng tốt, do đó, chiến lược cơ bản của các nhà bán lẻ phải tăng cường sao cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ mang đến cho khách hàng hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, xu hướng các nhà bán lẻ luôn luôn chú trọng những giải pháp giúp cho họ thành công trong việc nâng cao năng chất lượng dịch vụ. Dựa vào kết quả kinh doanh được đánh giá trong những năm gần đây cũng như lượng khách hàng đăng kí làm thành viên mua sắm tại siêu thị ngày càng giảm, tác giả đã thực hiện đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị tại Co.op mart Xa lộ Hà Nội”. Luận văn nhằm (1) xác định các yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ tại Coo.opMart Xa lộ Hà Nội, (2) phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opMart Xa lộ Hà Nội, (3) đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coo.op. Cách thức tiếp cận và giải quyết vấn đề: Không gian nghiên cứu: thực hiện tại siêu thị Coo.opMart Xa lộ Hà Nội, Thời gian nghiên cứu: Từ 15/2/2019 – 15/12/2019. Dữ liệu được sử dụng trong bài: Số liệu sơ cấp: Từ 15/2/2019 – 15/12/2019. Số liệu thứ cấp: Từ 2015 - 2019. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng: phương pháp định lượng. Luận văn đi sâu phân tích và làm rõ thực trạng về chất lượng dịch vụ Siêu thị tại Coo.opMart Xa lộ Hà Nội. Kết quả giải quyết vấn đề nghiên cứu: chỉ ra những ưu điểm, nguyên nhân của hạn chế và cách khắc phục. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Coo.opmart Xa Lộ Hà Nội trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSiêu thị,en_US
dc.subjectThương mại bán lẻen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSupermarketsen_US
dc.subjectRetail tradeen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị tại Co.op mart Xa lộ Hà Nộien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.