Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bình Lợien_US
dc.date.accessioned2021-04-12T08:01:58Z-
dc.date.available2021-04-12T08:01:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010192-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032656~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61162-
dc.description.abstractĐề tài luận văn “Nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ Vận tải trong chuỗi Logistics tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn” là phương pháp sử dụng tổng hợp số liệu từ Trung tâm dịch vụ Logistics Tân Cảng và phương pháp thống kê số liệu khảo sát 30 công ty; qua đó phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ Vận tải tại Tổng Công ty Tân Cảng; đề xuất được một số giải pháp hoàn thiện công tác điều hành vận tải tại công ty. Kết quả nghiên cứu đã rút ra được các kết quả đạt được về hạn chế, nguyên nhân của chất lượng dịch vụ vận tải của công ty đồng thời đề xuất được một số giải pháp cải thiện các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ vận tải tại công ty như: Trung tâm dịch vụ Logistics Tân Cảng cần tăng cường biện pháp kết nối vận tải đa phương thức giữa các công ty thành viên để có thể đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng một cách nhanh nhất, chủ động nâng cao năng lực vận tải, hiểu biết luật pháp vận tải trong nước và quốc tế, đầu tư trang thiết bị phù hợp, tăng tính cạnh tranh vươn lên cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức, cũng như các dịch vụ có giá trị gia tăng khác, dịch vụ logistics tích hợp 3PL nhằm tối ưu chi phí với giá thành hợp lý, đáp ứng từng phân khúc khách hàng nhằm phục vụ đắc lực các chuỗi cung ứng, đem lại hiệu quả cho khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển đồng bộ hệ thống cảng biển Việt Nam, giải pháp về tăng cường tính kết nối các dịch vụ logistics giữa các công ty thành viên có thể vận dụng ngay trong thực tế, tạo tiền đề cho các công ty thành viên mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng phục vụ.en_US
dc.format.medium118 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứngen_US
dc.subjectDịch vụ logisticen_US
dc.subjectVận chuyểnen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.subjectSupply chain managmenten_US
dc.subjectShippingen_US
dc.titleNhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ vận tải trong chuỗi Logistics tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.