Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Kim Dungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Duy Khanhen_US
dc.date.accessioned2021-04-12T08:14:51Z-
dc.date.available2021-04-12T08:14:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010194-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032658~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61164-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả đào tạo huấn luyện, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả đào tạo huấn luyện tại BBC Vùng 12, để từ đó tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các khóa đào tạo huấn luyện. Tác giả áp dụng mô hình đánh giá hiệu quả đào tạo 4 cấp độ của Kirkpatrick (1994) để đưa vào thực hiện nghiên cứu này: Cấp độ 1 đánh giá dựa trên kết quả khảo sát 60 cán bộ công nhân viên (CBCNV) với bảng câu hỏi của 4 khóa đào tạo huấn luyện là: khóa Thẩm định tín dụng KHDN; khóa Quản lý tín dụng sau vay; khóa Tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và khóa Quản trị rủi ro tín dụng. Cấp độ 2 đánh giá dựa trên kết quả thi cuối kỳ của 4 khóa đào tạo nêu trên. Cấp độ 3 đánh giá dựa trên kết quả khảo sát 9 người cấp quản lý BBC Vùng 12 bằng bảng câu hỏi với nội dung sự chuyển biến hành vi của các CBCNV sau khi được đào tạo huấn luyện so với trước khi được đào tạo huấn luyện. Cấp độ 4 đánh giá thông qua việc cải thiện năng suất làm việc của các CBCNV cộng với sự tăng trưởng về tổng thu nhập hoạt động của BBC Vùng 12 trong năm liền kề sau các khóa đào tạo huấn luyện. Sau khi khảo sát đánh giá 4 cấp độ, tác giả đã đưa ra được 4 nhóm yếu tố ảnh hưởng chưa tốt đến hiệu quả đào tạo huấn luyện để cải thiện gồm 3 nội dung thuộc phạm vi của Trung tâm Đào tạo TCB và nội dung thứ tư thuộc trách nhiệm của ban lãnh đạo BBC Vùng 12. Nhóm giải pháp cải thiện nội dung các khóa đào tạo bao gồm: Trung tâm Đào tạo TCB cần phối hợp chặt chẽ với các Khối TCB, các BBC trên toàn hàng và hiểu rõ chiến lược của Khối KHDN để cải tiến nội dung đào tạo nhằm bắt kịp, thậm chí dự tính trước những xu hướng thay đổi để cải tiến nội dung đào tạo; tổ chức những cuộc thi về ý tưởng cải tiến nội dung, giáo trình đào tạo để tiếp thu những ý tưởng hay phục vụ cho cải tiến nội dung đào tạo; Tiến hành hợp tác với các tổ chức tư vấn đào tạo quốc tế, các Trường Đại học có uy tín để cải tiến nội dung và thiết kế lại chương trình đào tạo phù hợp xu hướng ngân hàng hiện đại. Nhóm giải pháp cải thiện chất lượng giảng viên và huấn luyện viên: ưu tiên nâng cao nghiệp vụ sư phạm và năng lực giảng dạy cho các giảng viên kiêm chức nội bộ trong ngân hàng; tuyển chọn thường xuyên giảng viên kiêm chức kết hợp với việc đào tạo huấn luyện tân giảng viên kiêm chức để cấp chứng chỉ đủ điều kiện trước khi sử dụng; thu hút giảng viên danh tiếng bên ngoài từ các trường đại học có uy tín và các tổ chức đào tạo huấn luyện quốc tế. Nhóm giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo: xây dựng hệ thống khảo sát trước đào tạo, sau đào tạo; đo lường chất lượng đào tạo định kỳ mỗi 6 tháng; xây dựng quy trình dịch vụ đào tạo theo hướng đo lường được chất lượng dịch vụ như thời gian xử lý công việc, tỷ lệ sai sót khi xử lý công việc; ứng dụng công nghệ vào quản lý đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo; nâng cấp thư viện tài liệu phục vụ đào tạo theo hướng cập nhật liên tục và dễ tìm kiếm theo từ khoá các tài liệu. Nhóm giải pháp về huấn luyện nhân sự sau đào tạo để nâng cao năng suất CBCNV thuộc trách nhiệm của ban lãnh đạo BBC Vùng 12: ban giám dốc BBC Vùng 12 cần sử dụng dữ liệu đào tạo, kết quả làm việc của CBCNV và bảng mô tả khung năng lực để lập kế hoạch huấn luyện cho nhân viên; sử dụng đồng thời các phương pháp phục vụ huấn luyện như Sandwich, OILS, GROW, ma trận kỹ năng thiện chí để huấn luyện nhân viên; tuân thủ kế hoạch rà soát đánh giá để đo lường đánh giá lại năng lực của nhân viên tại mỗi kỹ năng định kỳ bình quân 3 tháng/ lần sau khi huấn luyện.en_US
dc.format.medium133 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNhân viên ngân hàngen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectĐào tạo nhân viênen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank employeesen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectPersonnel trainingen_US
dc.subjectEmployee trainingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo và huấn luyện tại trung tâm kinh doanh khách hàng doanh nghiệp Techcombank vùng 12en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.