Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Kim Dungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tô Phương Thảoen_US
dc.date.accessioned2021-04-12T08:43:32Z-
dc.date.available2021-04-12T08:43:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010181-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032650~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61167-
dc.description.abstractSự gắn kết đối với doanh nghiệp của người lao động có một tầm ảnh hưởng to lớn và trực diện đến sự phát triển của công ty đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. Những năm gần đây, sự gắn kết này tại MB Hồ Chí Minh có nhiều dấu hiệu suy giảm. Luận văn được thực hiện nhằm đo lường sự gắn kết và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến gắn kết của người lao động đối với MB Hồ Chí Minh hiện nay, từ đó một số giải pháp được tác giả đề xuất nhằm nâng cao sự gắn kết này tại MB Hồ Chí Minh. Nghiên cứu thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi với 153 người lao động tại MB Hồ Chí Minh, sử dụng kỹ thuật thống kê mô tả và mô hình định vị IPA trên phần mềm SPSS 20. Luận văn đưa ra 6 yếu tố ảnh hưởng đến gắn kết của người lao động tại MB Hồ Chí Minh với thứ tự quan trọng được sắp xếp như sau: (1) Thu nhập thỏa đáng”, (2) “Môi trường làm việc”, (3) “tính đảm bảo trong công việc”, (4) “sự phối hợp trong công việc”, (5) “công bằng trong đánh giá kết quả thực hiện công việc”, (6) “cơ hội thăng tiến”. Từ kết quả phân tích mô hình IPA khi đánh giá song song mức độ quan trọng và mức độ thể hiện, tác giả đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch hành động nhằm nâng cao gắn kết của người lao động tại MB Hồ Chí Minh theo thứ tự quan trọng và cấp thiết của từng vấn đề trong đó tập trung vào yếu tố thu nhập thỏa đáng. Với nhóm giải pháp này sẽ giúp cải thiện tính gắn kết của người lao động và giúp người lao động gắn bó lâu dài với tổ chức, có thái độ tích cực trong công việc sẵn sàng nỗ lực cống hiến với hiệu suất công việc cao vì sự phát triển của tổ chức từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của MB Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium125 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectNhân viên ngân hàngen_US
dc.subjectCam kết tổ chứcen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectBank employeesen_US
dc.subjectOrganizational commitmenten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.