Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Kiều Vânen_US
dc.date.accessioned2021-04-12T09:20:31Z-
dc.date.available2021-04-12T09:20:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010629-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032639~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61172-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện với các mục tiêu cơ bản là: tổng quan cơ sở lý thuyết; trình bày các lý thuyết nghiên cứu, về dich vụ, chất lượng, mô hình dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra các giả thuyết nghiên cứu và mô hình nghiên cứu bao gồm: Tổng quan về dịch vụ và dịch vụ về cảng biển; các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị dịch vụ khách hàng; chất lượng dịch vụ; sự hài lòng của khách hàng; mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và khách hàng; thang đo về sự hài lòng; đề xuất mô hình nghiên cứu và các giả thiết nghiên cứu; thiết kế nghiên cứu; kết luận và kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu hàng lạnh Cảng Cát Lái. Đề tài đã chỉ ra được những mặt mạnh, yếu kém tồn tại về ”sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ tại Khu hàng lạnh Cảng Cát Lái” trong giai đoạn (2015 - 2019). Từ đó, tác giả đã đề xuất các giải pháp nhằm tăng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khu hàng lạnh Cảng Cát Lái” trong giai đoạn (2020 – 2025) bao gồm: nhóm giải pháp hoàn thiện nguồn lực; nhóm giải pháp hoàn thiện năng lực phục vu; nhóm giải pháp hoàn thiện hình ảnh; nhóm giải pháp hoàn thiện quá trình phục vu; nhóm giải pháp hoàn thiện về năng lực quản lý; nhóm giải pháp về trách nhiệm xã hội. Những giải pháp này sẽ giúp cho khách hàng hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ tại khu lạnh Cảng Cát bền vững trong giai đoạn (2020 – 2025).en_US
dc.format.medium125 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgười tiêu dùngen_US
dc.subjectNghiên cứuen_US
dc.subjectConsumersen_US
dc.subjectResearchen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khu lạnh Cảng Cát Lái - Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.