Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Lamen_US
dc.contributor.authorBùi Tiến Phươngen_US
dc.date.accessioned2021-04-20T07:13:42Z-
dc.date.available2021-04-20T07:13:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010734-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032785~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61188-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng mô hình SERVQUAL, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy bội để kiểm định mối liên hệ giữa: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giá đối với sự hài lòng và sự hài lòng với sự trung thành. Các mối quan hệ này được tác giả thực hiện kiểm định đối với 145 khách hàng sử dụng dịch vụ đồ uống tại 2 cửa hàng cà phê trong khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và giá có tác động tích cực đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số điểm yếu về chất lượng dịch vụ cung cấp có ảnh hưởng tiêu cực tới sự hài lòng của khách hàng như sau: cơ sở vật chất bên ngoài cửa hàng chưa thực sự thu hút khách hàng; tốc độ đường truyền internet, ổ cắm điện và chỗ ngồi chưa đáp ứng nhu cầu vào giờ cao điểm; sự đáp ứng và năng lực phục vụ của quán vào giờ cao điểm. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các nhà quản trị trong việc hoạch định các chiến lược phù hợp giúp nâng cao sự hài lòng và duy trì sự trung thành của khách hàng tại các cửa hàng kinh doanh cà phê.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titleTác động của chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, giá đến sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng: trường hợp cà phê Rioen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.