Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lê Thủy Trúcen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T01:28:54Z-
dc.date.available2021-05-12T01:28:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010733-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032810~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61191-
dc.description.abstractĐồng sáng tạo giá trị, được hiểu như là quá trình mà các khách hàng cùng tham gia vào việc kiến tạo giá trị dịch vụ mà thông qua đó, doanh nghiệp có thể nâng cao khả năng cạnh tranh của mình và khách hàng có thể nhận được sản phẩm, dịch vụ hài lòng hơn. Trong khi đó, làm chủ trải nghiệm thể hiện vai trò của những kinh nghiệm, kiến thức cá nhân tác động đến những cảm nhận của du khách trong quá trình sử dụng tour du lịch. Từ đó, tác động đến việc đánh giá giá trị cảm nhận dịch vụ. Hiện tại, ở Việt Nam chưa có nhiều nghiên cứu chính thức về hai khái niệm này, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Do đó tác giả muốn thực hiện đề tài để làm rõ đóng góp của nhân tố này đến lĩnh vực du lịch, cụ thể là tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu tập trung xác định mối quan hệ giữa đồng sáng tạo giá trị, làm chủ trải nghiệm và giá trị cảm nhận. Cuối cùng là xác định tác động của giá trị cảm nhận đến truyền miệng. Tác giả sử dụng nghiên cứu định tính (thảo luận tay đôi) và phương pháp định lượng (khảo sát bằng bảng hỏi) để thực hiện đề tài. Dữ liệu sau khi thu được và làm sạch, sẽ trải qua các phương pháp phân tích thống kê bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo (phân tích độ tin cậy Cronbach Alpha và phân tích nhân tố EFA). Kiểm định mức độ phù hợp của mô hình và kiểm định giả thuyết (phân tích nhân tố khám phá CFA, phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM và phân tích Bootstrap). Kết quả thu được đồng sáng tạo giá trị và làm chủ trải nghiệm có tác động tích cực đến giá trị cảm nhận, và giá trị cảm nhận có tác động tích cực đến truyền miệng. Cuối cùng, tác giả rút ra kết luận và hàm ý quản trị cho đề tài.en_US
dc.format.medium64 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐồng sáng tạo giá trịen_US
dc.subjectLàm chủ trải nghiệmen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectTruyền miệngen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectValue Co-creationen_US
dc.subjectSelf-perceived masteringen_US
dc.subjectPerceived Valueen_US
dc.subjectWord-of-Mouthen_US
dc.subjectTourismen_US
dc.titleTác động của đồng sáng tạo giá trị và làm chủ trải nghiệm đến truyền miệng trong ngành du lịch. Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.