Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61192
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dr. Ngô Minh Hải | en_US |
dc.contributor.author | Nguyễn Hải An | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-12T01:30:22Z | - |
dc.date.available | 2021-05-12T01:30:22Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | Barcode: 1000010751 | - |
dc.identifier.uri | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1032793~S1 | - |
dc.identifier.uri | http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61192 | - |
dc.description.abstract | Trong phần 1 tác giả trình bày các lý thuyết nền cơ bản có liên quan đến đề tài: Tổng quan về cảng biển, dịch vụ và chất lượng dịch vụ cảng biển, tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển, tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài. Qua đó, mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics bao gồm: Độ tin cậy (TC); Khả năng đáp ứng (KNDU); Sự đảm bảo (DB); Sự đồng cảm (DC) và Phương tiện hữu hình (PTHH). Trong phần 2 tác giả giới thiệu tổng quan về Cảng Tân Cảng Cái Mép Thị Vải. Những phân tích trên nhằm đánh giá tổng quan về những dịch vụ công ty cung ứng cũng như khả năng ung ứng dịch vụ của công ty. Trong phần 3 tác giả trình bày phương pháp nghiên cứu nhằm xây dựng đánh giá thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng trong đó gồm nghiên cứu định lượng sơ bộ và định lượng chính thức. Trong phần 4 tác giả trình bày các kết quả nghiên cứu chính của đề tài. Trong chương này, tác giả trình bày tổng quan về Công ty Cảng Tân cảng Cái mép – Thị Vải; phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khai thác tại Cảng. Kết quả cho thấy nhóm nhân tố “Sự đảm bảo” và “Sự đồng cảm” được khách hàng đánh giá cao nhất, trong khi đó khách hàng đánh giá thấp nhất về “Phương tiện hữu hình” của doanh nghiệp. Đây là cơ sở để đề xuất các giải pháp phù hợp trong chương tiếp theo. Trong phần 5 trên cơ sở thực trạng đã phân tích ở chương 4, phần 5 tác giả trình bày các nội dung như: Định hướng chiến lược phát triển của cảng biển Việt Nam, định hướng phát triển của TCTT. Đó là những cơ sở để tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát triển chất lượng dịch vụ khai thác cảng biển. | en_US |
dc.format.medium | 90 tr. | en_US |
dc.language.iso | Vietnamese | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh | - |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ | en_US |
dc.subject | Seaport services, | en_US |
dc.subject | Dịch vụ cảng biển | en_US |
dc.subject | Chất lượng dịch vụ | en_US |
dc.subject | Logistics services | en_US |
dc.subject | Dịch vụ hậu cần | en_US |
dc.subject | Service quality | en_US |
dc.title | Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng Tân Cảng Cái Mép Thị Vải | en_US |
dc.type | Master's Theses | en_US |
ueh.speciality | Excutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA) | en_US |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.fulltext | Full texts | - |
item.openairetype | Master's Theses | - |
item.languageiso639-1 | Vietnamese | - |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.