Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Hảien_US
dc.contributor.authorNguyễn Hải Anen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T01:30:22Z-
dc.date.available2021-05-12T01:30:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010751-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032793~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61192-
dc.description.abstractTrong phần 1 tác giả trình bày các lý thuyết nền cơ bản có liên quan đến đề tài: Tổng quan về cảng biển, dịch vụ và chất lượng dịch vụ cảng biển, tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ cảng biển, tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài. Qua đó, mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics bao gồm: Độ tin cậy (TC); Khả năng đáp ứng (KNDU); Sự đảm bảo (DB); Sự đồng cảm (DC) và Phương tiện hữu hình (PTHH). Trong phần 2 tác giả giới thiệu tổng quan về Cảng Tân Cảng Cái Mép Thị Vải. Những phân tích trên nhằm đánh giá tổng quan về những dịch vụ công ty cung ứng cũng như khả năng ung ứng dịch vụ của công ty. Trong phần 3 tác giả trình bày phương pháp nghiên cứu nhằm xây dựng đánh giá thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn: Nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng trong đó gồm nghiên cứu định lượng sơ bộ và định lượng chính thức. Trong phần 4 tác giả trình bày các kết quả nghiên cứu chính của đề tài. Trong chương này, tác giả trình bày tổng quan về Công ty Cảng Tân cảng Cái mép – Thị Vải; phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khai thác tại Cảng. Kết quả cho thấy nhóm nhân tố “Sự đảm bảo” và “Sự đồng cảm” được khách hàng đánh giá cao nhất, trong khi đó khách hàng đánh giá thấp nhất về “Phương tiện hữu hình” của doanh nghiệp. Đây là cơ sở để đề xuất các giải pháp phù hợp trong chương tiếp theo. Trong phần 5 trên cơ sở thực trạng đã phân tích ở chương 4, phần 5 tác giả trình bày các nội dung như: Định hướng chiến lược phát triển của cảng biển Việt Nam, định hướng phát triển của TCTT. Đó là những cơ sở để tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát triển chất lượng dịch vụ khai thác cảng biển.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSeaport services,en_US
dc.subjectDịch vụ cảng biểnen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectLogistics servicesen_US
dc.subjectDịch vụ hậu cầnen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng Tân Cảng Cái Mép Thị Vảien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.