Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Hàen_US
dc.contributor.authorNguyễn Việt Kiênen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T01:57:44Z-
dc.date.available2021-05-12T01:57:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.other1000010493-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032708~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61198-
dc.description.abstractKinh tế ngày càng phát triển, mức sống của mỗi người dân ngày càng tăng, du lịch trở thành một nhu cầu không thể thiếu của con người với hình thức ngày càng đa dạng. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định và đo lường các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của du khách đối với điểm đến du lịch Sa Pa. Dữ liệu thu thập sử dụng được thu thập từ khảo sát 263 du khách đã đi du lịch Sa Pa. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS 23.0 với các công cụ: Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbch’s Alpha; Kiểm định thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích mô hình hồi quy tuyến tính bội. Kết quả phân tích cho thấy có 5 nhóm nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của du khách được sắp xếp theo thứ tự mức độ tác động giảm dần như sau: (1) Tài nguyên thiên nhiên, điều kiện vật chất (β = 0.336) (2) Dịch vụ ăn uống, giải trí mua sắm (β = 0.327) (3) Di sản, văn hóa giải trí (β = 0.230) (4) Dịch vụ lưu trú (β = 0.149) (5) Môi trường (β = 0.125) Dựa vào kết quả nghiên cứu, các cơ quan quản lý du lịch Sa Pa thấy được các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của du khách đối với điểm đến Sa Pa có cái nhìn bao quát, toàn diện, xây dựng các chính sách tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, thu hút và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, nâng cao sự thỏa mãn, hài lòng của du khách đối với điểm đến Sa Pa - Lào Cai.en_US
dc.format.medium119 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectMức độ hài lòngen_US
dc.subjectDu kháchen_US
dc.subjectSa Pa - Lào Caien_US
dc.subjectTourismen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectTouristsen_US
dc.subjectSa Pa - Lào Caien_US
dc.titleNhững nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của du khách đối với điểm đến du lịch Sa Pa – Lào Caien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics = Thống kêen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.