Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Phúcen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T02:45:17Z-
dc.date.available2021-05-12T02:45:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010783-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032821~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61221-
dc.description.abstractVới đề tài nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM; Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM; Đề xuất hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm gia tăng sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu của hệ thống cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu đinh tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu và hiệu chỉnh các thang đo của các yếu tố trong mô hình nghiên cứu đã đề xuất. Kết quả nghiên cứu định tính làm cơ sở xây dựng bảng câu hỏi thu thập thông tin để thực hiện nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định lượng được sử dụng để đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu định lượng được xử lý thông qua phần mềm SPSS 20.0 Kết quả phân tích hồi quy đã cho thấy, các yếu tố trong mô hình nghiên cứu có thể giải thích được 56,1% sự biến thiên về các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ tác động của các yếu tố đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM với mức độ giảm dần như sau: (1) Cảm nhận về lợi ích; (2) Sự tiện lợi; (3) Sản phẩm và Dịch vụ; (4) Chất lượng phục vụ; (5) Môi trường mua sắm và (6) Thương hiệu.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectTrademarken_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – Trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.