Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Vĩnh Triểnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trịnh Đình Hòaen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T06:27:27Z-
dc.date.available2021-05-12T06:27:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010251-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032592~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61262-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của đề tài này là xác định và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến việc tiếp nhận thông tin tuyên truyền của tổ chức, doanh nghiệp và người dân; qua đó đề xuất, kiến nghị một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cung cấp thông tin tuyên truyền tại TP.HCM. Dựa trên lý thuyết có sẵn và kết quả nghiên cứu trước đó, xây dựng các thang đo phù hợp với mục tiêu nghiên cứu; tiếp tục sửa đổi thang đo và tạo bảng câu hỏi thông qua phương pháp thảo luận nhóm với 10 chuyên viên đại diện tại Sở Thông tin và Truyền thông và tại doanh nghiệp, sau đó tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu. Tiếp theo, sử dụng các phương pháp nghiên cứu định tính để biên soạn các mẫu khảo sát. Với bảng câu hỏi khảo sát, có 268 bảng khảo sát với chuyên viên đại diện tại các phòng của Sở Thông tin và Truyền thông, của Ủy ban nhân dân quận và tại các doanh nghiệp, người dân ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, giới tính ... trong các tổ chức công, doanh nghiệp và khu dân cư, tác giả đã sử dụng phương pháp định lượng để thực hiện. Sau khi có được tài liệu điều tra, bài nghiên cứu sử dụng các thử nghiệm như Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA để kiểm tra thang đo, phân tích hồi quy tuyến tính để chứng minh các giả thuyết, phân tích ảnh hưởng của các biến định tính lên thang đo và phân tích ANOVA để xác minh sự khác biệt đáng kể. Từ kết quả tìm kiếm của tài liệu nghiên cứu, tác giả đã xây dựng các giải pháp chung, giải pháp cụ thể cho từng mục tiêu và đối tượng nghiên cứu. Qua đó, tác giả đưa ra các kiến nghị và đề xuất cụ thể cho từng nội dung nghiên cứu với các cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương và tại TPHCM.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMô hình chấp nhận thông tinen_US
dc.subjectInformation adoption modelen_US
dc.subjectMạng xã hộien_US
dc.subjectSocial network,en_US
dc.subjectPropagate through social networken_US
dc.subjectTuyên truyền qua mạng xã hộien_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định tiếp nhận thông tin tuyên truyền thông qua mạng xã hội: nghiên cứu tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.