Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phú Hiệpen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T06:46:32Z-
dc.date.available2021-05-12T06:46:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010570-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032566~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61277-
dc.description.abstractLuận văn “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ tại hộ kinh doanh nhà trọ Hoa Sứ - khu công nghiệp Sóng Thần 1 – thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương” được tác giả thực hiện một số nội dung chính sau: Tác giả đã trình bày tổng quan tài liệu nghiên cứu liên quan đến sự hài lòng khách hàng như: khái niệm về sự hài lòng, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cho thuê nhà trọ và sự hài lòng của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng tại hộ kinh doanh nhà trọ Hoa Sứ. Sau quá trình xử lý, phân tích số liệu, tác giả đã có cái nhìn thực tế về yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ tại hộ kinh doanh nhà trọ Hoa Sứ - khu công nghiệp Sóng Thần 1 – thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc đánh giá độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, rút ra được 6 yếu tố lần lượt được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên thực hiện hàm ý quản trị từ cao đến thấp. Sáu yếu tố bao gồm: (1). Giá dịch vụ có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,384; (2). Phương tiện hữu hình có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,354; (3). Sự đáp ứng có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,308; (4). Sự đồng cảm có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,191; (5). Khả năng phục vụ có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,186 và (6). Sự tin cậy có hệ số Beta đã chuẩn hóa là 0,127. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính bội cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ tại hộ kinh doanh nhà trọ Hoa Sứ - khu công nghiệp Sóng Thần 1 – thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương với mức ý nghĩa 5 %. Trên cơ sở kết quả hồi quy tuyến tính bội, tác giả đề xuất sáu hàm ý quản trị góp phần cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ - khu công nghiệp Sóng Thần 1 – thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dương.en_US
dc.format.medium115 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê nhà trọ tại hộ kinh doanh nhà trọ Hoa Sứ - khu công nghiệp Sóng Thần 1 – thành phố Dĩ An tỉnh Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.