Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửuen_US
dc.contributor.authorLầu Kim Nguyệten_US
dc.date.accessioned2021-05-12T07:23:46Z-
dc.date.available2021-05-12T07:23:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010740-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032790~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61292-
dc.description.abstractDưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì dịch vụ in ấn quảng cáo cũng phát triển không ngừng. Theo số liệu được thống kê bởi VPA (Hiệp hội in Việt Nam), tỷ lệ in nhãn và bao bì chiếm đến 50% so với tổng nhu cầu in ấn tại Việt Nam. Đồng thời, theo số liệu của VDMA (Hiệp hội Chế tạo Máy của Đức), ngành bao bì phục vụ cho thực phẩm chế biến tại Việt Nam đã phát triển 38% trong giai đoạn 2015 – 2020 trong khi nhu cầu về máy móc và vật liệu để phục vụ cho sự phát triển này cũng tăng 25%. Khi khách hàng lựa chọn máy móc thiết bị ngành in, ngoài sự quan tâm về giá cả, chất lượng máy móc, điều quan trọng hơn cả là dịch vụ sau bán hàng. Mặt khác, các sản phẩm máy móc thiết bị của thị trường in ấn rất đa dạng về chủng loại và thương hiệu, dẫn đến việc cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp máy móc thiết bị trong ngành và yêu cầu của khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn. Tuy nhiên, dịch vụ sau bán hàng còn nhiều khiếm khuyết đòi hỏi Ánh Vàng phải cải thiện và loại bỏ các vấn đề tồn đọng để tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đó là lý do tác giả quyết định lựa chọn đề tài này nhằm giúp các doanh nghiệp ngành in nói chung và Ánh Vàng nói riêng có thể cải thiện vấn đề này. Phân tích thực trạng các yếu tố chất lượng dịch vụ sau bán hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Điện tử - Tin học Ánh Vàng. Từ đó đề nghị hướng xử lý nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ sau bán hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectDịch vụen_US
dc.subjectServiceen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng tại Công ty TNHH Điện tử - Tin học Ánh Vàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.