Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorBùi Quang Sangen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T07:25:55Z-
dc.date.available2021-05-12T07:25:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010576-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032572~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61294-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ KCB thấp sẽ làm giảm lòng trung thành của Người bệnh đối với bệnh viện và làm tăng hành vi chuyển đổi lựa chọn bệnh viện có dịch vụ tốt hơn. Dó đó, bệnh viện cần luôn đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ KCB. Mục tiêu nghiên cứu: Thứ nhất, bài nghiên cứu đo lường mức độ các nhân tố của chất lượng dịch vụ KCB chất lượng cao có ảnh hưởng đến ý định hành vi của Người bệnh sau sử dụng; Thứ hai, nghiên cứu xác định những nhân tố của chất lượng dịch vụ KCB nào ảnh hưởng đến ý định hành vi của Người bệnh sau sử dụng dịch vụ KCB chất lượng cao; Thứ ba, bài nghiên cứu đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng của dịch vụ KCB chất lượng cao tại bệnh viện HMITO Đồng Nai. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình chất lượng 5Qs, tiến hành thông qua việc khảo sát 238 người bệnh sử dụng dịch vụ KCB chất lượng cao tại bệnh viện HMITO Đồng Nai. Dữ liệu thu thập được nhập và phân tích bằng cách sử dụng phần mềm SPSS với mức ý nghĩa thống kê 5%. Nghiên cứu đã phát hiện có 3 nhân tố của chất lượng dịch vụ KCB ảnh hưởng đến lòng trung thành của Người bệnh đó là chất lượng đáp ứng, chất lượng tương tác và chất lượng điều trị. Ngoài ra, nghiên cứu phát hiện có 2 nhân tố của chất lượng dịch vụ KCB ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi của Người bệnh đó là chất lượng đáp ứng và chất lượng điều trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố chất lượng đáp ứng có tác động cùng chiều mạnh nhất đến lòng trung thành của Người bệnh và có tác động ngược chiều mạnh nhất đến hành vi chuyển đổi của Người bệnh. Điều này có nghĩa là khi bệnh viện đáp ứng chất lượng kỳ vọng của người bệnh, thì lòng trung thành người bệnh tăng cao, và giảm ý định chuyển đổi lựa chọn khám bệnh nơi khác. Do đó, Bệnh viện cải tiến chất lượng bệnh viện thông qua những hình thức sau: cần nâng cao trình độ chuyên môn, giao tiếp ứng xử, cải tạo nâng cao khu vực chờ và tăng trải nghiệm của Người bệnh.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKhám chữa bệnhen_US
dc.subjectÝ định hành vien_US
dc.subjectÝ định chuyển đổien_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectTruyền miệng tích cựcen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectMedical examination and treatmenten_US
dc.subjectIntentions of behavioren_US
dc.subjectIntentions of transformationen_US
dc.subjectLoyaltyen_US
dc.subjectPositive word of mouthen_US
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đến ý định hành vi của khách hàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityHealth Economics and Management = Kinh tế và quản trị lĩnh vực sức khỏeen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.