Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Uyênen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T07:28:38Z-
dc.date.available2021-05-12T07:28:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010285-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032562~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61297-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, nhãn hàng riêng đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà quản lý siêu thị cũng như nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hàng riêng đã trở thành một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ với các nhãn hàng của nhà sản xuất. Nhãn hàng riêng thời trang nam Favio của MM Mega cũng không ngoại lệ, chiến lược hàng đầu của công ty mong muốn đưa Favio trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, thí điểm cho mặt hàng nhãn hàng riêng về lĩnh vực thời trang dành cho nam thì việc nâng cao chất lượng sản phẩm là một bước không thể thiếu để thâm nhập sâu trên thị trường. Vì vậy, mục đích của nghiên cứu này nhằm giúp nâng cao nhận thức chất lượng sản phẩm thời trang Favio tại công ty MM Mega Market Việt Nam. Mô hình đề xuất được xây dựng ban đầu với 6 biến độc lập, bao gồm: (1) Nhận thức về cấu trúc sản phẩm, (2) Nhận thức về kích cỡ sản phẩm, (3) Nhận thức về sợi vải, (4) Nhận thức về tín hiệu bên ngoài, (5) Nhận thức về hình thức sản phẩm, (6) Nhận thức về hiệu suất sử dụng sản phẩm, và 1 biến phụ thuộc là nhận thức về chất lượng sản phẩm. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu thực hiện phân tích với 200 mẫu quan sát, kết quả nghiên cứu cho thấy cả 6 yếu tố đều có ảnh hưởng cùng chiều đến nhận thức chất lượng sản phẩm. Trong đó, yếu tố nhận thức về cấu trúc sản phẩm và nhận thức về kích cỡ sản phẩm là có ảnh hưởng đáng kể nhất đến nhận thức về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, kết quả cũng cho thấy không có sự khác biệt về nhận thức chất lượng sản phẩm Favio giữa các nhóm thuộc yếu tố nhân khẩu học của người tiêu dùng. Kết quả của bài nghiên cứu này sẽ giúp cho công ty MM Mega có được cơ sở để tham khảo trong các chiến thuật xây dựng, phát triển và nâng cao nhận thức chất lượng sản phẩm thời trang Favio tại công ty.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhãn hàng riêngen_US
dc.subjectThời trang namen_US
dc.subjectQuần áoen_US
dc.subjectNhận thức chất lượngen_US
dc.subjectChất lượng sản phẩmen_US
dc.subjectPrivate labelen_US
dc.subjectMen's fashionen_US
dc.subjectClothingen_US
dc.subjectPerception qualityen_US
dc.subjectProduct qualityen_US
dc.titleNâng cao nhận thức chất lượng sản phẩm thời trang Favio tại công ty MM Mega Market Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Research) = Kế toán (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.