Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorBùi Văn Hiềnen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T07:57:52Z-
dc.date.available2021-05-12T07:57:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011417-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032997~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61313-
dc.description.abstractTác giả chọn vấn đề này để nghiên cứu nhằm mục đích tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo nghề tại các Trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, qua đó tác giả đề ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các Trung tâm dạy nghề, mang lại lợi ích và sự thuận tiện cho người học khi theo học tại các Trung tâm dạy nghề. Trên cơ sở tìm hiểu, nghiên cứu các lý thuyết và các bài nghiên cứu trước có liên quan, tác giả nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo, tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu chính thức, thực hiện điều chỉnh thang đo sao cho phù hợp với thực tế tại các Trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để thực nghiệm chính thức.” “Tác giả trực tiếp đến các Trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh để khảo sát người chưa học, người đang học, người học đã tốt nghiệp các khóa GDNN trong tỉnh Đồng Nai với số lượng là 225 phiếu hợp lệ. Tác giả kiểm định dữ liệu bằng phần mềm SPSS, kiểm định mức độ tin cậy của bộ thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), và phân tích hồi quy để kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu. Kết quả xử lý, cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học: thứ nhất là Khả năng đáp ứng; thứ hai là thang đo Chương trình đào tạo; thứ ba là thang đo Cơ sở vật chất; thứ tư là thang đo Năng lực phục vụ; thứ năm là thang đo Sự đồng cảm; và thứ sáu là thang đo Sự tin cậy. Với kết quả trên, đề tài nghiên cứu của tác giả vừa góp phần làm phong phú thêm về học thuật, đồng thời khuyến nghị một số giải pháp để lãnh đạo các Trung tâm dạy nghề, các cơ quan hữu quan, giáo viên, cán bộ và nhân viên, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị mình, mang lại lợi ích cho người học, để người học ngày càng hài lòng hơn khi theo học tại các Trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐào tạo nghềen_US
dc.subjectKhảo sát giáo dụcen_US
dc.subjectOccupational trainingen_US
dc.subjectEducational surveysen_US
dc.titleSự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo nghề tại các trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.