Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61322
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình | en_US |
dc.contributor.author | Nguyễn Tú Văn | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-12T08:09:30Z | - |
dc.date.available | 2021-05-12T08:09:30Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.other | Barcode: 1000011442 | - |
dc.identifier.uri | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1032991~S1 | - |
dc.identifier.uri | http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61322 | - |
dc.description.abstract | Với sự chấp nhận rộng rãi ngày càng tăng của giao tiếp trực tuyến và mạng xã hội trong thời đại công nghệ số 4.0, giáo dục trực tuyến (Online-learning) ngày một trở thành phương thức giáo dục - đào tạo phổ biến các xã hội hiện đại. Mặc dù có rất nhiều tiện ích và lợi thế mà việc học trực tuyến đem lại con người, tuy nhiên, việc cải thiện sự thỏa mãn và cảm giác hứng thú hăng say học tập để thu hút sinh viên trên các nền tảng trực tuyến là một thách thức được đặt ra cho các cơ sở giáo dục và các nhà giáo dục trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nghiên cứu hiện tại được coi là một trong những nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam tập trung phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm hứng thú - hăng say trong học tập và hiệu quả của học tập trực tuyến của sinh viên. Ứng dụng lý thuyết tâm lý học hành vi về trải nghiệm học tập tối ưu – Lý thuyết dòng chảy, đề tài đã đề xuất một mô hình khái niệm được kiểm nghiệm bằng phương pháp PLS-SEM với dữ liệu thu thập từ 405 sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã và đang tham gia các khóa học trực tuyến. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố tiềm năng ảnh hưởng đến sự hứng thú - hăng say học tập của sinh viên và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. | en_US |
dc.format.medium | 65 tr. | en_US |
dc.language.iso | Vietnamese | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh | - |
dc.subject | Internet trong giáo dục | en_US |
dc.subject | Internet in education | en_US |
dc.title | Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm sự hứng thú hăng say - học tập & hiệu quả học tập qua kênh học trực tuyến của sinh viên Đại Học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh | en_US |
dc.type | Master's Theses | en_US |
ueh.speciality | Commercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng) | en_US |
item.fulltext | Full texts | - |
item.openairetype | Master's Theses | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.languageiso639-1 | Vietnamese | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.