Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tú Vănen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T08:09:30Z-
dc.date.available2021-05-12T08:09:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011442-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032991~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61322-
dc.description.abstractVới sự chấp nhận rộng rãi ngày càng tăng của giao tiếp trực tuyến và mạng xã hội trong thời đại công nghệ số 4.0, giáo dục trực tuyến (Online-learning) ngày một trở thành phương thức giáo dục - đào tạo phổ biến các xã hội hiện đại. Mặc dù có rất nhiều tiện ích và lợi thế mà việc học trực tuyến đem lại con người, tuy nhiên, việc cải thiện sự thỏa mãn và cảm giác hứng thú hăng say học tập để thu hút sinh viên trên các nền tảng trực tuyến là một thách thức được đặt ra cho các cơ sở giáo dục và các nhà giáo dục trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nghiên cứu hiện tại được coi là một trong những nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam tập trung phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm hứng thú - hăng say trong học tập và hiệu quả của học tập trực tuyến của sinh viên. Ứng dụng lý thuyết tâm lý học hành vi về trải nghiệm học tập tối ưu – Lý thuyết dòng chảy, đề tài đã đề xuất một mô hình khái niệm được kiểm nghiệm bằng phương pháp PLS-SEM với dữ liệu thu thập từ 405 sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã và đang tham gia các khóa học trực tuyến. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố tiềm năng ảnh hưởng đến sự hứng thú - hăng say học tập của sinh viên và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectInternet trong giáo dụcen_US
dc.subjectInternet in educationen_US
dc.titleNghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm sự hứng thú hăng say - học tập & hiệu quả học tập qua kênh học trực tuyến của sinh viên Đại Học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.