Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Mộng Tuyếten_US
dc.contributor.authorVõ Thị Nhật Linhen_US
dc.date.accessioned2021-05-12T09:17:56Z-
dc.date.available2021-05-12T09:17:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010524-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032504~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61358-
dc.description.abstractLuận văn giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành phát triển và cơ cấu tổ chức của Vietinbank Phú Yên, tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhaanhs như huy động vốn, hoạt động tín dụng, kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2013 đến năm 2016; giới thiệu sơ lược về thẻ tín dụng và tình hình kinh doanh thẻ tín dụng tại Vietinbank Phú Yên, qua đó đánh giá kết quả đạt được cũng như những hạn chế còn tồn tại trng công tác phát triển thẻ tín dụng, từ đó cho thấy sự cấp thiết nhu cầu nghiên cứu về các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng để từ đó đưa ra hệ thống giải pháp, kiến nghị nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại Vietinbank Phú Yên. Tác giả trình bày về thực trạng phát hành và sử dụng thẻ tín dụng của Vietinbank Phú Yên. Mặt khác, tác giả đã tìm hiểu từ các mô hình, lý thueets có liên quan như TAM, E-CAM, UTAUT cũng như các nghiên cứu trong và ngoài nước về quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của người tiêu dùng để làm nền tảng xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại Vietinbank Phú yên. Qua đó, tác giả trình bày quy trình nghiên cứ và kết quả chính của nghiên cứu. Theo đó, kết quả của phép kiểm định hồi quy tuyến tính đã cho thấy 5 giả thuyết nghiên cứu đều có tác động đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng là (1) Ảnh hưởng xã hội, (2) Nhận thức sự hữu ích, (3) Nhận thức tính dễ sử dụng, (4) Mong đợi về giá và một yếu tố có tác động tiêu cực đến quyết định sử dụng thẻ là Nhận thức về sử rủi ro. Tác giả đề xuất các giải pháp và kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng nhóm giải pháp nhằm hướng tới mục tiêu cuối cùng thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh thẻ tín dụng tại Vietinbank Phú Yênen_US
dc.format.medium112 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectThẻ tín dụngen_US
dc.subjectThẻ ghi nợen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank credit carden_US
dc.subjectDebit carden_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại ngân hàng tmcp công thương Việt Nam chi nhánh Phú Yênen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.