Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61390
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Văn Sơnen_US
dc.contributor.authorPhùng Đắc Hưngen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T07:26:44Z-
dc.date.available2021-05-17T07:26:44Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011286-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032982~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61390-
dc.description.abstractPhổ biến thông tin thống kê là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Ngành Thống kê. Trong những năm qua, cùng với toàn Ngành Thống kê Việt Nam, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã có nhiều cố gắng trong công tác phổ biến thông tin thống kê đến các đối tượng dùng tin. Mặc dù vậy, công tác cung cấp và phổ biến thông tin thống kê của Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc vẫn còn có những hạn chế nhất định. Thực tế này đòi hỏi phải có những đánh giá, phân tích cụ thể về sự hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê do Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc cung cấp. Luận văn tập trung vào phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê đối với chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin của Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc. Trên cơ sở nghiên cứu định tính bằng cách lấy ý kiến chuyên gia để xây dựng mô hình cho nghiên cứu định lượng. Luận văn đã thiết kế các thang đo, kiểm định thang đo và kiểm định mô hình các nhân tố tác động đến sự hài lòng của đối tượng dùng tin. Tác giả cũng tiến hành phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn trực tiếp người sử dụng thông tin thống kê, xây dựng bảng hỏi để thu thập dữ liệu. Từ dữ liệu, thông tin đã thu thập được, tiến hành xử lý bằng phần mềm SPSS để đánh giá mức độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy, phân tích thống kê mô tả các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của của đối tượng dùng tin. Trên cơ sở phân tích các số liệu, thang đo, mô hình nghiên cứu, tác giả kiến nghị một số giải pháp cũng như một số đề xuất với Tổng cục Thống kê nhằm nâng cao mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê. Bên cạnh đó, tác giả đưa ra những đóng góp và hạn chế của đề tài và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectPublic adminstrationen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của đối tượng sử dụng thông tin thống kê đối với chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin của Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityStatistics (by Coursework) = Thống kê (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.