Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lâm Tịnhen_US
dc.contributor.authorTrần Thanh Huyen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T07:46:56Z-
dc.date.available2021-05-17T07:46:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011381-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032942~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61411-
dc.description.abstractTác giả thực hiện nghiên cứu đề tài “Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho khách sạn Grand Saigon giai đoạn 2021-2025” với mong muốn xây dựng và lựa chọn chiến lược cạnh tranh phù hợp; nâng cao năng lực quản trị, năng suất và chất lượng của sản phẩm/dịch vụ; xác định và phát huy những năng lực cốt lõi nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh để vượt qua các đối thủ cạnh tranh làm hài lòng khách hàng. Đề tài sử dụng phương pháp thu thập số liệu: (1) khảo sát lấy ý kiến đánh giá của khách hàng; (2) phỏng vấn trực tiếp các chuyên gia trong ngành; (3) thu thập và phân tích những dữ liệu thứ cấp liên quan đến đề tài nghiên cứu. Phương pháp xử lý số liệu: (1) sử dụng phần mềm SPSS 20; (2) sắp xếp, phân tích so sánh và tổng hợp. Phương pháp chọn mẫu: chọn mẫu thuận tiện thông qua bảng câu hỏi được chuẩn sẳn với thang đo Likert 5 mức độ. Kết quả nghiên cứu khái quát cơ sở lý luận về quản trị chiến lược và chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp; phân tích cơ sở thực tiễn hoạt động kinh doanh của khách sạn Grand Saigon giai đoạn 2021 - 2025 và xây dựng các chiến lược cạnh tranh cho khách sạn Grand Saigon giai đoạn 2021 – 2025. Kết quả nghiên cứu của đề tài là những chiến lược được xây dựng dựa trên cơ sở lý luận từ lý thuyết cùng những phân tích từ thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng, chuỗi giá trị, năng lực cốt lõi và lợi thế cạnh tranh của khách sạn. Kết quả này rất có ý nghĩa trong việc vận dụng vào quá trình xây dựng chiến lược cạnh tranh cho khách sạn Grand Saigon giai đoan 2021 - 2025 và cho những giai đoạn tiếp theo.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectChiến lược cạnh tranhen_US
dc.subjectHospitalityen_US
dc.subjectHotelsen_US
dc.subjectCompetitive strategyen_US
dc.titleXây dựng chiến lược cạnh tranh cho khách sạn Grand Saigon giai đoạn 2021 - 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.