Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61412
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Thanh Thuen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Phúen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T07:47:34Z-
dc.date.available2021-05-17T07:47:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011360-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032938~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61412-
dc.description.abstractViệt Nam giai đoạn từ đầu năm 2020 đến nay từ khi bùng phát dịch bệnh Covid đã có chuyển biến rõ rệt từ các mô hình bán hàng truyền thống sang mô hình bán hàng trực tuyến và số lượng người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến ngày càng tăng lên nhanh chóng. Do vậy, việc nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn này sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ các thói quen và hành vi mua sắm của khách hàng, từ đó sẽ có những chính sách, chiến lược để nhằm thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để xây dựng mô hình nghiên cứu, với giai đoạn nghiên cứu định lượng, tác giả tiến hành khảo sát người tiêu dùng đã từng mua hàng trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh qua hình thức bảng câu hỏi trực tuyến và sử dụng phần mềm SPSS 22 để tiến hành xử lý thông tin. Kết quả của nghiên cứu đã cho thấy các yếu tố có tác động thuận chiều đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng lần lượt là : sự hữu ích, sự thụ hưởng, sự ảnh hưởng của xã hội, dễ sử dụng, điều kiện thuận lợi, sự tin cậy. Khi các yếu tố này càng tăng thì hành vi mua sắm của người tiêu dùng sẽ càng tăng . Ngược lại có 2 yếu tố rủi ro về sản phẩm và rủi ro về giao dịch trực tuyến càng tăng thì sẽ càng hạn chế hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Với kết quả này, tác giả có đóng góp một phần nhỏ các hàm ý quản trị đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh để nhằm đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh ngành hàng thời trangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.