Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorHồ Kim Châuen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T09:18:38Z-
dc.date.available2021-05-17T09:18:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010654-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032673~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61452-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Long An. Mô hình nghiên cứu được xây dựng với 5 giả thuyết thể hiện mối liên hệ giữa 5 nhân tố độc lập gồm “Sự tin cậy”, “Phương tiện hữu hình”, “Sự đáp ứng”, “Năng lực phục vụ”, “Sự đồng cảm” và “Sự hài lòng khách hàng”. Mẫu khảo sát được chọn từ 184 khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Vietinbank Long An bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Thông qua các kỹ thuật thống kê mô, phân tích nhân tố khám phá (EFA), kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha (CRA), phân tích hồi quy OLS, kết quả nghiên cứu cho thấy cả 5 nhân tố “Sự tin cậy”, “Phương tiện hữu hình”, “Sự đáp ứng”, “Năng lực phục vụ”, “Sự đồng cảm” có ảnh hưởng cùng chiều đến “Sự hài lòng khách hàng”. Trong đó, “Sự đồng cảm” là nhân tố có tác động mạnh nhất. Đây là cơ sở để Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An xây dựng các giải pháp phù hợp nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng, khẳng định vị thế cạnh tranh trong khu vực và phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectPhương tiện hữu hìnhen_US
dc.subjectSự đáp ứngen_US
dc.subjectNăng lực phục vụen_US
dc.subjectSự đồng cảmen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectVietinbanken_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectTangible mediumen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectService capacityen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Long Anen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.