Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorHồ Hửu Tùngen_US
dc.date.accessioned2021-05-17T09:19:37Z-
dc.date.available2021-05-17T09:19:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010536-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032661~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61453-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường hiện nay thì sự cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại diễn ra ngày càng mạnh mẽ và khách hàng đã trở thành yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của ngân hàng. Sự hài lòng của khách hàng là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu, nó xuất phát từ nhiều khía cạnh khác nhau trong đó đó các nhóm nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ. Vì vậy, tác giả đã tiến hành bài nghiên cứu với mục tiêu xác định những nhân tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long. Với phương pháp nghiên cứu định lượng bằng mô hình hồi quy tuyến tính đa biến dựa trên 205 phiếu khảo sát hợp lệ thu về từ những khách hàng có tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank Vĩnh Long. Kết quả nghiên cứu t m được 05 yếu tố bao gồm : Sự tin cậy, sự đảm bảo, phương tiện hữu hình, sự đáp ứng và sự đảm bảo có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiết kiệm tại Vietinbank Vĩnh Long, trong đó sự tin cậy là yếu tố tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại Vietinbank Vĩnh Long Nghiên cứu này giúp cho những nhà quản trị tại Vietinbank Vĩnh Long biết được các nhân tố chất lượng dịch vụ nào có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiết kiệm từ đó có những giải pháp giúp ngân hàng hoạt động hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàng gửi tiết kiệmen_US
dc.subjectVĩnh Longen_US
dc.subjectFactors affectingen_US
dc.subjectSatisfaction savings depositorsen_US
dc.subjectVinh Longen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam – chi nhánh Vĩnh Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.