Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Hữu Lamen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Thu Thủyen_US
dc.date.accessioned2021-05-21T03:23:23Z-
dc.date.available2021-05-21T03:23:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010612-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032695~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61507-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để phân tích thực trạng văn hoá doanh nghiệp của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn hiện nay, đánh giá ưu điểm và hạn chế của văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện chủ động phát triển và hội nhập hiện nay. Nghiên cứu sử dụng bảng câu hỏi khảo sát định dạng văn hóa doanh nghiệp OCAI của giáo sư Kim Cameron và Robert Quinn để khảo sát đánh giá mô hình văn hóa hiện nay và mô hình văn hóa mong đợi của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phương pháp thống kê mô tả và từ đó phác họa được hình dạng đặc trưng của văn hóa doanh nghiệp. Từ đó đề xuất các quan điểm, giải pháp về quản trị văn hoá doanh nghiệp để tiếp tục hoàn thiện và phát triển văn hoá doanh nghiệp trong tình hình mới. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Với sự cố gắng nghiên cứu khách quan và có hệ thống, nghiên cứu có khả năng giúp ích cho công tác quản trị văn hoá doanh nghiệp nói riêng, quản trị doanh nghiệp nói chung của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Những định hướng, giải pháp để hoàn thiện và phát huy văn hoá doanh nghiệp của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn hướng tới mục tiêu tạo động lực và môi trường hình thành các giá trị mới của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn để phát huy cao nhất những ưu thế nội lực, nâng cao khả năng thích nghi và năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Hạn chế của nghiên cứu là việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp không phải là việc làm ngay mà cần có thời gian để thay đổi thói quen của các cá nhân để xây dựng được nét riêng của doanh nghiệp nên các giải pháp của nghiên cứu sẽ không thể có hiệu quả trong thời gian ngắn mà cần thời gian dài và với ý chí quyết tâm cao từ lãnh đạo của Tổng công ty đến từng cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectVăn hóa tổ chứcen_US
dc.subjectCorporate cultureen_US
dc.subjectOrganizational cultureen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.