Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Lệ Chien_US
dc.contributor.authorLê Đức Bảo Ânen_US
dc.date.accessioned2021-05-21T04:18:13Z-
dc.date.available2021-05-21T04:18:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 11000010430-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032391~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61524-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần Công trình giao thông Sài Gòn là một trong những ngọn cờ đầu trong lĩnh vực duy tu, bảo dưỡng thường xuyên hệ thống đường bộ cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với khối lượng và áp lực công việc được giao ngày càng lớn, việc chăm lo cho đội ngũ nhân sự luôn được ban lãnh đạo công ty đặt lên hàng đầu. Vì vậy, tác giả thực hiện đề tài nhằm đánh giá tác động của các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự hài lòng của nhân viên, kết hợp với phân tích thực trạng nguyên nhân tác động đến sự hài lòng trong nội bộ, từ đó đề xuất những giải pháp marketing nội bộ phù hợp, nâng cao chất lượng quản trị nguồn nhân lực. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện kết hợp giữa nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả, nghiên cứu xác định được 5 yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing nội bộ bao gồm: “Sản phẩm nội bộ”, “Chính sách lương thưởng”, “Truyền thông nội bộ”, “Môi trường làm việc”, “Lãnh đạo” và đề xuất một số giải pháp nhằm giải quyết vấn đề còn tồn đọng tại công ty.en_US
dc.format.medium91 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectTruyền thông nội bộen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectTruyền thông trong tổ chứcen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHài lòng công việcen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectCommunication in organizationsen_US
dc.subjectBrandingen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp marketing nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên công ty cổ phần công trình giao thông Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.