Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorDương Hoàng Vĩnh Thiệnen_US
dc.date.accessioned2021-07-09T04:10:23Z-
dc.date.available2021-07-09T04:10:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011351-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033035~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61547-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của công nghệ số là sự hình thành và nâng cao thêm nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, trong đó có kinh doanh thương mại điện tử. Và dường như mua sắm trực tuyến hay mua sắm online đã trở thành một thuật ngữ quá quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt, trước tình hình Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến hành vi mua sắm và làm thay đổi xu hướng tiêu dùng của khách hàng từ mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến. Điều này chứng minh được rằng, mua sắm trực tuyến đã ngày càng trở nên phổ biến và mang tính toàn cầu hóa. Nắm được xu hướng trên, các doanh nghiệp đã đẩy mạnh hoạch định thêm nhiều kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh để tăng thêm nguồn doanh thu bán lẻ trực tuyến. Tuy nhiên, thói quen mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam chưa cao do đó cần có các cuộc khảo sát, nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hiện nay Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển thương mại điện tử rất vượt trội và nhiều tiềm năng thu hút vốn đầu tư kinh doanh TMĐT từ nước ngoài. Tuy nhiên, hành vi mua hàng của người dùng Việt Nam có sự khác nhau giữa từng vùng miền, dẫn đến các yêu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng cũng khác nhau. Chính vì thế, mục đích của nghiên cứu này là nhằm phân tích chuyên sâu hơn các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thuộc lĩnh vực sách và văn phòng phẩm tại Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn. Và nghiên cứu được thực hiện dựa vào phương pháp khảo sát bằng bảng hỏi với 225 khách hàng có ý định mua sắm trực tuyến tại website của Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn. Bên cạnh đó, nghiên cứu sẽ đi sâu vào phân tích 6 biến độc lập mang tính ảnh hưởng nhất đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, chủ yếu là: Sự thuận tiện, Chất lượng dịch vụ, Nhóm tham khảo, Sở thích cá nhân, Giá sản phẩm và Ý định mua sắm trực tuyến.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng từ xaen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectTeleshoppingen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua sách và văn phòng phẩm trực tuyến nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Vănen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.