Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Văn Sĩen_US
dc.contributor.authorTrương Hồng Minhen_US
dc.date.accessioned2021-07-22T01:25:10Z-
dc.date.available2021-07-22T01:25:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011513-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033115~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61612-
dc.description.abstractLuận văn trình bày các cơ sở lý thuyết về dịch vụ công và sự hài lòng của khách hàng nói chung và người sử dụng thông tin thống kê nói riêng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê được đánh giá dựa trên 6 yếu tố: về khả năng tiếp cận, độ tin cậy, khả năng hữu ích, ấn phẩm thống kê, điều tra thống kê và các website thống kê. Trong quá trình nghiên cứu cho thấy cả 6 yếu tố đều tác động đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê. Như vậy, để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Cục Thống kê cần cải tiến cả 6 yếu tố. Tuy nhiên, nâng cao chất lượng thông tin thống kê là vấn đề phức tạp cả về lý luận và thực tiễn, đòi hỏi phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong từng khâu, từng quy trình sản xuất thông tin thống kê và từ việc đánh giá, nhận xét, phản hồi của các đối tượng dùng tin đến nhận thức và hành động vì chất lượng thông tin của chính những người làm ra các con số thống kê. Trên cơ sở đánh giá thực trạng chất lượng thông tin thống kê, đã phát hiện ra những bất cập, hạn chế cũng như nguyên nhân của hạn chế. Tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thông tin thống kê nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nói riêng và trong hoạt động thống kê của cả nước nói chung.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectThống kêen_US
dc.subjectDịch vụ thống kêen_US
dc.subjectThông tin thống kêen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectStatisticsen_US
dc.subjectStatistical servicesen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh Bắc Ninhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics = Thống kê kinh tếen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.