Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorLương Trung Hiếuen_US
dc.date.accessioned2021-07-22T02:53:46Z-
dc.date.available2021-07-22T02:53:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011329-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033008~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61620-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Sự tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ và hành vi tham gia của bệnh nhân lên giá trị cảm nhận trong dịch vụ y tế” để tìm hiểu xem liệu rằng vai trò của kỹ năng giao tiếp của bác sĩ và hành vi tham gia của bệnh nhân có ảnh hưởng như thế nào lên giá trị cảm nhận trong môi trường dịch vụ y tế. Từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung và các bác sĩ nói riêng đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao được giá trị cảm nhận của bệnh nhân trong môi trường dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Kết quả kiểm định cho thấy có 9/11 giả thuyết được đưa ra trong mô hình nghiên cứu có giá trị về mặt thống kê. Hai giả thuyết bị bác bỏ trong nghiên cứu này là hành vi chia sẻ thông tin của bệnh nhân có ảnh hưởng tích cực đến cảm nhận về giá trị quá trình và hành vi có trách nhiệm của bệnh nhân có ảnh hưởng tích cực đến giá trị cảm nhận về giá trị kết quả. Kết quả cũng cho thấy kỹ năng lắng nghe (β=0,447) và kỹ năng tư vấn (β=0,236) của bác sĩ có tác động mạnh của đến cảm nhận của bệnh nhân về giá trị quá trình. Cuối cùng nghiên cứu cũng thảo luận về kết quả đạt được, đưa ra những hàm ý nghiên cứu. Bên cạnh đó, những hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo cũng được nêu ra.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ chăm sóc sức khỏeen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectKỹ năng giao tiếp của bác sĩen_US
dc.subjectHành vi tham gia của bệnh nhânen_US
dc.subjectHealth care serviceen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectDoctor's communication skillsen_US
dc.subjectPatient's participatory behavioren_US
dc.titleNghiên cứu sự tác động của các loại kỹ năng giao tiếp của bác sĩ và hành vi tham gia của bệnh nhân lên giá trị cảm nhận trong dịch vụ y tếen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.