Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Thái Trí Dũngen_US
dc.contributor.authorHoàng Văn Hưởngen_US
dc.date.accessioned2021-07-22T02:56:58Z-
dc.date.available2021-07-22T02:56:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011350-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033034~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61621-
dc.description.abstractMột trong những yếu tố quyết định đến việc thực hiện thành công mục tiêu, chiến lược của doanh nghiệp, đó chính là yếu tố “con người”. Để có đủ nhân lực cho các mục tiêu chiến lược của mình thì doanh nghiệp cần phải xây dựng cho bằng được một thương hiệu tuyển dụng đủ mạnh, từ đó sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh với những doanh nghiệp khác trong công tác giữ chân người lao động và thu hút các ứng viên. Nếu với những doanh nghiệp khác, khi tư liệu sản xuất là máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu… xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng đã quan trọng thì với Công ty ANDK Việt Nam – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ về con người thì sẽ là quan trọng hơn rất nhiều lần. Nhân lực ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng vai trò tiên quyết trong sự tồn vong của Công ty. Cùng với đó, Công ty ANDK đang đối mặt với việc nhân sự “nhảy việc” qua các đơn vị khác và khó khăn trong công tác tuyển dụng khi cơ hội việc làm cholực lượng lao động phổ thông hiện nay là vô cùng lớn. Chính vì vậy, việc thực hiện đề tài “Giải pháp nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Nam” để phân tích, đánh giá thực trạng từ đó đề xuất các giải pháp giúp Công ty ANDK nâng cao thương hiệu tuyển dụng của mình. Nhận diện, phân tích, đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty ANDK Việt Nam. Đề tài thực hiện qua phương phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Sử dụng các dữ liệu thứ cấp cùngvới kết quả thảo luận nhóm và kết quả khảo sát thị trường; Kết quả nghiên cứu đánh giá được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố lênthương hiệu nhà tuyển dụng, đề xuất các giải pháp để nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty ANDK Việt Nam. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng mạnh để giữ chân người lao động và thu hút các ứng viên đến với doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhà tuyển dụngen_US
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectEmployeren_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectCorporate cultureen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.