Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61692
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thành Longen_US
dc.contributor.authorPhạm Thành Chungen_US
dc.date.accessioned2021-08-13T02:46:57Z-
dc.date.available2021-08-13T02:46:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61692-
dc.description.abstractCông ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á Châu là một doanh nghiệp Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh chính là xuất khẩu nông lâm sản sang thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Từ năm 2012, công ty chuyên hoạt động thương mại nông sản xuất khẩu. Sự bùng nổ về nhu cầu của Nhật Bản cũng như Hàn Quốc đối với sản phẩm viên gỗ nén mùn cưa đưa đến quyết định đầu tư ba nhà máy sản xuất sản phẩm viên gỗ nén mùn cưa với tổng công suất bốn trăm ngàn tấn một năm vào năm 2016, 2017 và 2019 đặt ra nhiều cơ hội, thách thức cho toàn bộ lãnh đạo và công nhân viên công ty. Tuy nhiên từ khi mở rộng đầu tư ở lĩnh vực sản xuất, số lượng nhận viên mới tuyển tiếp tục làm việc lâu dài cùng công ty rất thấp, tỉ lệ nhân viên nghỉ việc cao, một số nhân viên khối kinh doanh thương mại được điều chuyển sang làm việc ở khối sản xuất cũng đã nghỉ việc sau đó. Do đó đề tài được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á Châu, tìm ra các nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến lòng trung thành của họ và đưa ra các giải pháp để nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á Châu. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện là kết hợp giữa nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính. Kết quả, nghiên cứu xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á Châu gồm: Bản chất công việc, Tiền Lương, Phúc Lợi, Đồng nghiệp, Lãnh đạo, Đào tạo và thăng tiến, và đưa ra sáu giải pháp bao gồm giải pháp nhằm giải quyết vấn đề cốt lõi về yếu tố đào tạo thăng tiến và yếu tố phúc lợi được nhân viên đánh giá là chưa thỏa đáng và các giải pháp để duy trì mặt tốt của các yếu tố còn lại.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghỉ việcen_US
dc.subjectLãnh đạoen_US
dc.subjectLòng trung thành của nhân viênen_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectResignationen_US
dc.subjectLeadershipen_US
dc.subjectEmployee's Loyaltyen_US
dc.subjectStaffen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sáng Tạo Á Châuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.