Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thế Anhen_US
dc.date.accessioned2021-08-13T03:17:31Z-
dc.date.available2021-08-13T03:17:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61693-
dc.description.abstractĐối mặt với sự cạnh tranh trong ngành ngày càng trở nên khốc liệt, đồng thời để khai thác hết tiềm năng và năng lực của công ty hiện tại, Công ty Aquaso Việt Nam đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo Công ty phát triển theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đề ra. Nghiên cứu “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Aquaso Việt Nam đến năm 2025” được thực hiện nhằm phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của công ty Aquaso Việt Nam, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của công ty để phục vụ cho chiến lược phát triển Công ty trong tương lai. Trên cơ sở lý thuyết về động lực làm việc dựa trên nền tảng nghiên cứu của Parasuraman và cộng sự (1988) và các nghiên cứu liên quan, tác giả kế thừa và đề xuất 6 yếu tố để nâng cao chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của công ty Aquaso Việt Nam. Đồng thời, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá các yếu tố trên và dùng công cụ SPSS để xác định các yếu tố phù hợp đưa vào phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của công ty. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của Công ty Aquaso Việt Nam. Bài nghiên cứu còn nhiều hạn chế như chưa thể đánh giá đầy đủ tác động của các giải pháp do nguồn lực công ty không cho phép áp dụng đồng thời các giải pháp trong thời gian ngắn; Các thông số được công bố trong bài nghiên cứu này bị hạn chế so với lúc thực hiện nghiên cứu do tính bảo mật của Công ty. Tuy vậy, nghiên cứu góp phần hỗ trợ Ban điều hành tại Aquaso Việt Nam triển khai các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thi công hệ thống cấp thoát nước của công ty phục vụ cho kế hoạch phát triển Công ty trong tương lai.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCấp thoát nướcen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectWater supply and drainageen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Aquaso Việt Nam đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.