Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorPhạm Thanh Hảien_US
dc.date.accessioned2021-08-26T04:27:47Z-
dc.date.available2021-08-26T04:27:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62144-
dc.description.abstractNgày nay, “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” ngày càng trở nên cần thiết hơn cả trong hoạt động của các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam cũng như bao doanh nghiệp khác trên thị trường luôn quan tâm đến vấn đề trách nhiệm xã hội cũng như sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai. Công ty luôn tổ chức các hoạt động trách nhiệm xã hội thường xuyên vì xã hội và cộng đồng. Tuy nhiên, nhân viên tại Công ty đã hiểu đúng về trách nhiệm xã hội hay chưa? Họ có sẵn sàng tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng hay không? Và làm thế nào nâng cao nhận thức của họ về việc thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng tới sự phát triển bền vững của công ty vẫn còn là dấu hỏi. Từ đó, hình thành đề tài “Giải pháp nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Chăn nuôi C.P Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2025”. Đề tài với mục tiêu nhằm đánh giá mức độ nhận thức của nhân viên về các hoạt động CSR của Công ty với các bên liên cũng như gia tăng sự nhận thức về Corporate Social Responsibility (CSR) cho nhân viên để hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Để đạt được các mục tiêu nghiên cứu thì đề tài được thực hiện thông qua phương pháp định tính và phương pháp định lượng giản đơn bằng thống kê mô tả, số liệu thu nhập qua khảo sát và được xử lý bằng phần mềm thống kê. Kết quả nghiên cứu chỉ ra được những hạn chế trong việc thực hiện CSR của C.P Việt Nam để đề xuất những giải pháp phù hợp giúp cho hoạt động CSR của C.P Việt Nam hoàn thiện hơn, vừa nâng cao nhận thức của nhân viên. Luận văn giúp doanh nghiệp nhận dạng được các hoạt động về CSR đến với các bên liên quan và mức độ nhận thức của nhân viên về trách nhiệm này. Trong tương lai, do xu hướng toàn cầu hóa, nội dung CSR ngày càng phát triển và được quan tâm hơn cả ở các doanh nghiệp. Do đó, việc nhận thức và thực hiện đúng CSR là một vấn đề quan trọng. Nghiên cứu này cũng là tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, nhà quản trị trong các tổ chức và các nghiên cứu liên quan đến CSR.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộien_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectNhận thứcen_US
dc.subjectPhát triển bền vữngen_US
dc.subjectSocial responsibilityen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectAwarenessen_US
dc.subjectsustainable developmenten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của nhân viên tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.