Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thụy Vi Khanhen_US
dc.date.accessioned2021-08-27T06:37:30Z-
dc.date.available2021-08-27T06:37:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62147-
dc.description.abstractTrong thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, để duy trì và giữ vững được sự trung thành của khách hàng Agribank Cần Giuộc cần quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ. Bài nghiên cứu tập trung vào việc xác định, phân tích các nhân tố tác động trực tiếp đến chất lượng dịch vụ NHBL. Để thực hiện nghiên cứu tác giả lấy mẫu khảo sát 300 khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh. Các phương pháp định lượng được sử dụng bao gồm phân tích độ tin cậy thông qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy tuyến tính bội bằng phần mềm SPSS. Kết quả cho thấy có 9 nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ gồm: (1) tính khả dụng, (2) độ tin cậy, (3) đáp ứng, (4) bảo mật, (5) khuyến mãi, (6) thực hiện, (7) hiệu quả, (8) sự đảm bảo và (9) cảm thông. Dựa trên kết quả nghiên cứu tác giả đưa ra đề xuất, kiến nghị cho từng nhân tố tác động nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ NHBL với mong muốn đây sẽ là một tài liệu hữu ích làm cơ sở cho Agribank Cần Giuộc đưa ra những định hướng, chiến lược phát triển trong tương lai.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng bán lẻen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectRetail bankingen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleCác nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Cần Giuộc- Đông Long Anen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.