Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorĐoàn Chí Đạien_US
dc.date.accessioned2021-08-30T09:47:29Z-
dc.date.available2021-08-30T09:47:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62225-
dc.description.abstractVốn có vai trò vô cùng quan trọng đối với mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Trong đó lượng tiền gửi trong dân cư là nguồn thu hút chủ yếu, đồng thời các Ngân hàng cũng cần có những chính sách riêng phù hợp trong từng thời kỳ để ứng phó với những khó khăn, yếu tố vĩ mô chung của ngành để đạt được kết quả tốt nhất. Tăng trưởng tổng tài sản, doanh thu và lợi nhuận cao qua các năm đồng nghĩa với khối lượng công việc tăng cao đã làm phát sinh một số nhược điểm trong hoạt động của BIDV nói chung và phòng giao dịch Chợ Sặt trực thuộc BIDV chi nhánh Nam Đồng Nai nói riêng. Cụ thể là huy động tiền gửi từ dân cư của phòng giao dịch Chợ Sặt trực thuộc BIDV chi nhánh Nam Đồng Nai không những không tăng trưởng mà còn sụt giảm so với năm trước đó. Cho đến nay phòng vẫn loay hoay trong việc tìm nguyên nhân và giải pháp để khắc phục tình trạng trên. Với đề tài “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng giao dịch Chợ Sặt”, tác giả hy vọng tìm kiếm được các nguyên nhân gây ra tình trạng này đồng thời đưa ra giải pháp để phát triển được trong giai đoạn 2020-2022. Đề tài phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả huy động tiền gửi dân cư, từ đó tìm ra vấn đề cốt lõi. Đề xuất các giải pháp để giảm tải áp lực công việc đối với nhân viên nhằm tránh đi những sai sót không đáng có, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch nhằm cải thiện tình hình gửi tiền tại Phòng giao dịch Chợ Sặt. Phương pháp thực hiện: Đề tài sử dụng 2 kỹ thuật nghiên cứu chính là phỏng vấn tay đôi và phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn tập trung bằng bảng câu hỏi. Kết quả và kết luận: Đề tài đã thực hiện được mục tiêu nghiên cứu là tìm ra vấn đề ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của đơn vị và từ đó đề xuất các giải pháp để khắc phục tình hình. Bên cạnh đó còn đánh giá được lợi ích và chi phí của các giải pháp và lập kế hoạch thực hiện chi tiết, cụ thể để thực hiện kế hoạch.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHuy động tiền gửien_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectMobilizationen_US
dc.subjectQuality serviceen_US
dc.subjectBusiness resulten_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ Sặten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.