Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorHoàng Tuấn Túen_US
dc.date.accessioned2021-08-31T15:10:18Z-
dc.date.available2021-08-31T15:10:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62228-
dc.description.abstractQuyết định mua hàng của khách hàng là một yếu tố quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, mà qua đó còn quyết định đến chiến lược phát triển cũng như sự tồn tại của doanh nghiệp. Vì vậy, hiểu rõ và phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng của khách hàng là chìa khóa quan trọng để công ty có thể đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm đáp ứng được những yêu cầu từ khách hàng. Thông qua luận văn này “Giải pháp thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal) tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng Gia” tác giả phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal). Kết cấu luận văn gồm có: Chương 1: Cơ sở lý luận và đề xuất mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal) của Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng Gia; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal) của Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng Gia; Kết luận.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal) tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng Giaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.