Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Thanh Ngânen_US
dc.date.accessioned2021-09-03T04:44:05Z-
dc.date.available2021-09-03T04:44:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62234-
dc.description.abstract1. Lý do chọn đề tài nghiên cứu: Mong muốn giúp lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Bến Tre gia tăng gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại Chi nhánh trong tương lai. 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng và đề xuất các hàm ý quản trị gia tăng gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Bến Tre. 3. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu vận dụng chủ yếu 2 phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. 4. Kết quả nghiên cứu: Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ tác động của các yếu tố đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại Vietinbank – CN Bến Tre theo thứ tự giảm dần như sau: Nhân tố “Nhân viên” với hệ số beta là 0.321 ảnh hưởng mạnh nhất; Nhân tố “Thương hiệu ngân hàng” với hệ số Beta là 0.292 ảnh hưởng mạnh thứ hai; Nhân tố “Lãi suất” với hệ số Beta là 0.257 ảnh hưởng mạnh thứ ba; Nhân tố “Ảnh hưởng người thân” với hệ số Beta là 0.190 ảnh hưởng thứ tư; Nhân tố “Chính sách khách hàng” với hệ số Beta là 0.176 ảnh hưởng thứ năm và Nhân tố “Thời gian giao dịch” với hệ số Beta là 0.130 ảnh hưởng yếu nhất. 5. Kết luận và hàm ý: Luận văn đề xuất 6 nhóm giải pháp sau: (1) Nhân viên, (2) Thương hiệu ngân hàng, (3) Lãi suất, (4) Ảnh hưởng người thân, (5) Chính sách khách hàng, (6) Thời gian giao dịch.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectQuyết định gửi tiền tiết kiệmen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectDeciding to save moneyen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.