Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien_US
dc.contributor.authorChu Văn Dũngen_US
dc.date.accessioned2021-09-05T08:01:33Z-
dc.date.available2021-09-05T08:01:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62350-
dc.description.abstractLý do lựa chọn đề tài nghiên cứu: Dựa trên việc tìm hiểu về tình hình hoạt động thực tiễn của Chi nhánh Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM (VCCI-HCM), kết hợp nguồn dữ liệu thống kê về kết quả hoạt động của tổ chức trong giai đoạn 2018-2020 cho thấy chất lượng dịch vụ của VCCI-HCM cung cấp cho khách hàng Hội viên ngày càng kém, trước chỉ tiêu do ban lãnh đạo Chi nhánh đề ra nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ của tổ chức cung ứng cho hội viên và tạo được vị thế tin cậy. Điều này đặt ra vấn đề cho VCCI-HCM phải đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp hội viên trên cơ sở đó để thu hút thêm doanh nghiệp tham gia mới cũng như giữ chân những doanh nghiệp hội viên cũ. Mục tiêu nghiên cứu: Mục tiêu tổng quát: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của các doanh nghiệp hội viên về các hoạt động của Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM Mục tiêu cụ thể: Phân tích thực trạng nhằm xác định những tồn tại ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp hội viên qua đó xây dựng các giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, nhằm nâng cao sự hài lòng của các doanh nghiệp hội viên đối với các hoạt động của Chi nhánh Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. HCM. Phương pháp nghiên cứu: Các phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong đề tài này để khai thác các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, đồng thời đo lường, kiểm định các giá trị từ nguồn dữ liệu sơ cấp qua đó hỗ trợ cho việc nhận diện các vấn đề và đưa ra các giải pháp giải quyết, cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Chi nhánh VCCI tại TP.HCM, bao gồm: Phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng Kết luận và hàm ý: Về mặt nghiên cứu, luận văn góp phần khẳng định các nhận định của các nhà nghiên cứu trước đây là đúng đắn trong việc vận dụng mô hình nghiên cứu của Parasuraman và cộng sự (1988) vào việc nghiên cứu, nhận diện các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng hội viên trong việc cung cấp các dịch vụ của các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp trong thực tiễn. Các nhà nghiên cứu có thể xem mô hình này như mô hình tham khảo cho mô hình của mình ở những hướng nghiên cứu tiếp theo. Về mặt thực tiễn nghiên cứu cung cấp thông tin và những luận cứ khoa học để cho Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCM nói riêng và toàn hệ thống Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nói chung thấy rõ hơn về những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp hội viên đối với chất lượng dịch vụ tại cơ quan. Từ đó, có thể đưa ra các chính sách, dịch vụ, điều chỉnh, phân công nhân viên phù hợp để nâng cao sự hài lòng của hội viên nhằm giữ chân hội viên cũ, thu hút hội viên mới làm nền tảng tạo sự tăng trưởng nhanh và bền vững.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectSự thấu hiểuen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp hội viên đối với các dịch vụ của Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.