Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Tá Hoàng Vũvi
dc.date.accessioned2021-09-06T03:10:51Z-
dc.date.available2021-09-06T03:10:51Z-
dc.date.issued2020-06-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttp://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=46ccc594-cf77-4655-b79b-3513af6b1348-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62358-
dc.description.abstractVới mục đích nhận diện các tính cách của điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và đánh giá chung của du khách về hình ảnh của thương hiệu du lịch Thành phố, nghiên cứu đã tiến hành các bước nghiên cứu định tính (với 15 chuyên gia và 60 du khách) và định lượng (với 400 du khách nội địa và quốc tế). Kết quả nghiên cứu đã khám phá được 30 tính cách thương hiệu du lịch Thành phố, từ đó nhận diện 8 nhóm tính cách tiêu biểu. Kết quả này đóng góp hình thành bộ nhân diện tính cách thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, lần đầu tiên được công bố, từ đó giúp các nhà quản lý du lịch có cơ sở để đưa ra những giải pháp tốt hơn cho phát triển sản phẩm và chiến lược cũng như chiến dịch truyền thông phù hợp để làm nổi bật những tính cách điểm đến du lịch thành phố, góp phần làm rõ nhận diện hình ảnh du lịch thành phố.vi
dc.formatPortable Document Format (PDF)-
dc.publisherĐại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.relation.ispartofTạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Ávi
dc.relation.ispartofseriesJED, Vol.31(06)-
dc.subjectTính cách điểm đếnvi
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi
dc.subjectThang đovi
dc.subjectDu lịch thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.titleNhận diện tính cách thương hiệu điểm đến du lịch thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeJournal Article-
dc.format.firstpage5-
dc.format.lastpage25-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextOnly abstracts-
item.grantfulltextnone-
item.openairetypeJournal Article-
Appears in Collections:JABES in Vietnamese
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.