Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62381
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi Xuân Huy | vi |
dc.contributor.other | Nguyễn An Tế | vi |
dc.contributor.other | Trần Thị Song Minh | vi |
dc.date.accessioned | 2021-09-06T03:10:55Z | - |
dc.date.available | 2021-09-06T03:10:55Z | - |
dc.date.issued | 2020-11 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9104 | - |
dc.identifier.uri | http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=d812ba88-8210-4494-b005-0d4a19088256 | - |
dc.identifier.uri | http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62381 | - |
dc.description.abstract | Chuyển đổi từ hình thức đào tạo truyền thống sang môi trường trực tuyến là một xu hướng diễn ra mạnh mẽ vì những tính chất ưu việt mà nó đem lại cho cả người dạy và người học đó là tính chia sẻ, tái sử dụng, tương tác và thích nghi… dưới tác động của sự phát triển công nghệ cũng như ảnh hưởng của dịch Covid đầu năm 2020, xu hướng này càng diễn ra mạnh mẽ hơn trước. Bài báo này sẽ trình bày về các nghiên cứu và ứng dụng của hệ thống tư vấn tự động trong môi trường đào tạo trực tuyến cũng như các hướng nghiên cứu khả thi. | vi |
dc.format | Portable Document Format (PDF) | - |
dc.publisher | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh | vi |
dc.relation.ispartof | Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á | vi |
dc.relation.ispartofseries | JED, Vol.31(11) | - |
dc.subject | E-learning | vi |
dc.subject | Recommender System | vi |
dc.title | Mô hình tư vấn học tập trong đào tạo trực tuyến dựa trên cộng đồng người học đa tiêu chí | vi |
dc.type | Journal Article | - |
item.fulltext | Only abstracts | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Journal Article | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.grantfulltext | none | - |
Appears in Collections: | JABES in Vietnamese |
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.